Chelsea và Tottenham bất phân thắng bại

NDO -

Với lối chơi vô cùng chặt chẽ và quyết liệt, cuộc so tài giữa Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge đã kết thúc bất phân thắng bại, không bàn thắng. Giành một điểm sau vòng 10, Tottenham vẫn giữ được vị trí đầu bảng.

Son Heung-Min (áo trắng, Tottenham) tranh bóng với cầu thủ Chelsea.
Son Heung-Min (áo trắng, Tottenham) tranh bóng với cầu thủ Chelsea.

Ngay từ những pha bóng đầu tiên, cầu thủ hai đội Chelsea và Tottenham đã thể hiện đây là trận đấu của hai đội bóng mạnh nhất của thành London. Cơ hội ngon ăn đến với Tottenham phút thứ 9 nhưng Bergwijn  sút bóng vọt xà. H. Kane có đường kiến tạo rất tốt, đáng tiếc đồng đội của anh không tận dụng được.

Chelsea cảnh báo đối thủ với pha sút bóng tung lưới thủ môn H. Lloris của Werner dù cầu thủ này ở tư thế việt vị. thủ môn Mendy của Chelsea có pha đổ người xuất sắc, đẩy được cú sút của Aurier phút 15. Các cầu thủ Tottenham sở hữu bóng ít hơn nhưng triển khai tấn công sắc bén hơn. Hàng phòng ngự của hai đội đều chơi rất tỉnh táo và tập trung, chưa mắc sai lầm nào. Khó có thể ghi bàn khi mà lối chơi quá chặt chẽ và thận trọng của cả hai bên.

Lối chơi của hai đội khá giống nhau. HLV của Chelsea, F. Lampard từng là học trò của J. Mourinho nên ông hiểu rõ về thầy của mình và dùng ngón “võ” của thầy để đối phó. Cú sút bất ngờ của M. Mount tưởng chừng đã mang lại bàn thắng cho Chelsea, nhưng thủ môn H. Lloris đổ người xuất sắc đấm bóng ra.

Cuộc so tài trên sân và trên băng ghế chỉ đạo của Chelsea và Tottenham đã cho kết quả bất phân thắng bại.