Chelsea thắng Fulham 2-0

NDO -

Tân binh K. Havertz tỏa sáng, lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trên sân Fulham. Chelsea vừa đẩy Fulham trở lại hạng dưới vừa có bước chạy đà tuyệt vời cho trận bán kết lượt về Champions League trên sân nhà gặp Real Madrid.

K. Havertz là tác giả của cả hai bàn thắng cho Chelsea.
K. Havertz là tác giả của cả hai bàn thắng cho Chelsea.

Với những nỗ lực cuối cùng để có thể trụ hạng, các cầu thủ Fulham (xếp thứ 18) không ngần ngại chơi tấn công với đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, với đẳng cấp khác biệt, các cầu thủ Chelsea lập lại “trật tự” và tân binh Havertz mở tỷ số cho đội chủ nhà phút thứ 10. Fulham cũng có cơ hội ghi bàn, nhưng thủ môn Mendy khiến các cầu thủ khách nản lòng.

Hiệp 2, các cầu thủ Chelsea tổ chức tấn công nhanh và lại sớm có bàn thắng. Havertz lại ghi bàn phút 49 - cú đúp ấn tượng cho Chelsea của tân binh này. Cách biệt hai bàn quá an toàn cho Chelsea khi mà các cầu thủ Fulham mất tinh thần. Thắng chung cuộc 2-0, Chelsea vừa giữ chắc ngôi thứ tư, vừa có bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc tiếp đón Real Madrid trận lượt về bán kết Champions League (lượt đi hai đội hòa 1-1). Thua trận, Fulham hầu như không còn khả năng trụ hạng.