Vòng 4 Premier League:

Chelsea thắng đẹp Crystal Palace 4-0

NDO -

Bế tắc trong hiệp 1, các cầu thủ Chelsea chơi bùng nổ trong hiệp 2, thắng đậm Crystal Palace 4-0 trận đấu sớm vòng đấu thứ tư. Trận thắng quan trọng đã đưa Chelsea tạm nhảy vào tốp 4.

Các cầu thủ Chelsea chơi bùng nổ, thắng Crystal Palace 4-0.
Các cầu thủ Chelsea chơi bùng nổ, thắng Crystal Palace 4-0.

Không cần thăm dò, cầu thủ hai đội nhập cuộc với màn đôi công đua tốc độ khá hấp dẫn. Sau tám phút, Chelsea mới có pha dứt điểm đầu tiên, nhưng cú đánh đầu của Abraham thiếu chính xác. Đội chủ sân Stamford Bridge chiếm ưu thế, nhưng các cầu thủ Crystal Palace chơi khá chắc chắn. Pha tấn công nhanh hay của Chelsea phút 19, được Werner kết thúc chính xác nhưng thủ môn đội khách Guaita khép góc, bắt gọn. Chelsea hoàn toàn làm chủ thế trận.

Đến phút 26, Crystal Palace mới có pha tấn công đáng kể, nhưng trung vệ tân binh T. Silva can thiệp bóng trước mũi giày của W. Zaha, chân sút xuất sắc của Crystal Palace. Chelsea không dám khinh suất, mỗi lần mất bóng, các cầu thủ lùi sâu tham gia phòng ngự. Cuối hiệp 1, các cầu thủ Crystal Palace dâng lên chơi tấn công nhiều hơn. Lối chơi của đội bóng từng hạ Man United 3-1 ngay trên sân Old Trafford rất khó chịu, Chelsea vẫn chưa thật sự có cơ hội rõ ràng nào.

Bế tắc trong hiệp 1, Chelsea sớm có bàn khai thông phút 50 do công của hậu vệ B. Chilwell. Trung vệ Zouma có cơ hội nâng cách biệt cho Chelsea phút 59, nhưng ở tư thế thoải mái, anh đánh đầu bóng ra ngoài. thủ môn E. Mendy trong lần hiếm hoi được ra sân từ đầu, đã trổ tài cứu thua cho Chelsea phút 63 khi an đổ người đẩy được cú sút căng của Zaha. Cơ hội đến với Zouma phút 66 và lần này trung vệ của Chelsea không bỏ lỡ, đánh đầu chính xác, nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea. Chilwell có đường kiến tạo cực kỳ chính xác, như đặt bóng vào đầu Zouma. Abraham kiếm được quả phạt đền phút 76 và Jorginho đặt dấu chấm hết cho Crystal Palace bằng cú sút phạt 11m chính xác, nâng tỷ số lên 3-0 cho Chelsea. Hàng phòng ngự của Chelsea đã chơi tốt trận này, hầu như không cho những mũi nhọn của Crystal Palace cơ hội dứt điểm.

Quả phạt đền thứ hai phút 82 chỉ làm chiến thắng của Chelsea thêm đậm đà - Jorginho lần thứ hai sút phạt 11 thành công, đưa tỷ số lên 4-0 cho đội nhà. Không thể có bàn danh dự cho Crystal Palace vì Chelsea chơi quá chặt chẽ.

Thắng đội bóng khó chơi Crystal Palace 4-0, Chelsea tạm nhày vào tốp 4.