Vòng bảng Champions League

Bayern Munich, Man City sớm giành quyền đi tiếp

NDO -

Hai ông lớn Bayern Munich và Man City đã giành quyền đi tiếp sớm hai vòng đấu với bốn trận toàn thắng. Vòng đấu bảng thứ tư rạng sáng nay đã có bất ngờ khi Liverpool để thua Atalanta 0-2 trên sân nhà.

Bayern Munich, Man City sớm giành quyền đi tiếp

Bảng A : Nhà vô địch Bayern Munich quá mạnh, thắng dễ FC Salzburg 3-1 trên sân nhà. Toàn thắng sau bốn trận, Bayern Munich sớm giành vé đi tiếp.

CLB Atletico Madrid mùa này có dấu hiệu “hụt hơi”,  hòa chật vật Lokomotiv Moscow 0-0 trên sân nhà. Sau bốn trận chỉ có 5 điểm, Atletico xếp nhì bảng, nhưng chỉ hơn Lokomotiv Moscow 2 điểm.

Bảng B : Đội bóng nước Đức B. Monchengladbach thắng tưng bừng Shakhtar Donetsk 4-0, qua đó chiếm ngôi đầu bảng.

Inter Milan xuống dốc thảm hại, để thua Real Madrid 0-2 trên sân nhà. Chiếc thẻ đỏ của A. Vidal phút 33 khiến Inter Milan không còn khả năng có điểm trận này. Sau bốn trận, chỉ có được 2 điểm đứng cuối bảng, Inter Milan có nguy cơ bị loại sớm. “Ông lớn” Real Madrid cũng mới có 7 điểm, kém đội đầu bảng 1 điểm, xếp thứ nhì và cũng chưa có gì bảo đảm không bị loại.

Bảng C : Sau Chelsea, thêm đội bóng nước Anh sớm giành vé đi tiếp, đó là Man City. Đội bóng áo xanh thành Manchester thắng nhẹ nhàng Olympiakos 1-0 trên sân khách, hoàn tất bốn trận toàn thắng.

Porto có trận thắng quan trọng 2-0 trước Marseille, đứng thứ nhì bảng với 9 điểm và gần như chắc chắn giành chiếc vé còn lại.

Bảng D : Với đội hình chắp vá, có nhiều cầu thủ trẻ, Liverpool để thua 0-2 trước Atalanta trên sân nhà. Mặc dù vẫn đứng đầu bảng với 9 điểm, nhưng Liverpool có nguy cơ bị loại nếu tiếp tục chơi không tốt hai trận còn lại.

Ajax Amsterdam thắng FC Midtjylland 3-1, giành ngôi nhì bảng với 7 điểm, bằng Atalanta, nhưng có chỉ số phụ tốt hơn. Diễn biến bảng D khó lương.