Barcelona thất bại trước Sevilla

NDO -

Trong trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Messi đã không thể hiện được gì nhiều, Barcelona phải đón nhận thất bại 0-2 khi làm khách trên sân Sevilla. 

Messi không thể cứu Barca khỏi trận thua lượt đi. (Ảnh: Getty Images)
Messi không thể cứu Barca khỏi trận thua lượt đi. (Ảnh: Getty Images)

Sevilla đã chơi tốt trong trận gặp Barcelona và giành chiến thắng 2-0. Đáng chú ý, bàn thắng thứ 2 của đội chủ nhà được ghi bởi Ivan Rakitic, cầu thủ từng có nhiều năm chơi cho CLB xứ Catalan.  

Đoàn quân của HLV Ronald Koeman chiếm ưu thế trong hiệp đấu thứ nhất. Tuy nhiên, Sevilla mới là đội có bàn thắng với sự xuất sắc của hậu vệ biên Jules Kounde. Cầu thủ người Pháp đi bóng dũng mãnh từ gần giữa sân vào vòng cấm và dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số ở phút 25.

Trong hiệp hai tiếp tục chứng kiến thế trận một chiều nhưng Barca gần như bất lực trước hàng thủ được tổ chức tốt của đội chủ nhà. Từ thủ môn Bounou cho đến các trung vệ Diego Carlos và Kounde đều thi đấu xuất sắc.

Phút 85, trong tình huống phản công nhanh, bóng được chuyền cho Rakitic ở thế trống trải và tiền vệ này đã dễ dàng dứt điểm vào lưới đội bóng cũ, ấn định tỷ số 2-0.

Thất bại 0-2 trước Sevilla nhưng Barca vẫn chưa bị loại. Messi và đồng đội còn trận lượt về trên sân nhà Nou Camp vào đầu tháng 3.