Lượt về vòng 1/8 Champions League

Barcelona, Bayern Munich dễ dàng vào tứ kết

NDO -

Barcelona và Bayern Munich quá mạnh, dễ dàng vượt qua Napoli và Chelsea để vào tứ kết. Đây cũng là hai “ứng cử viên” vô địch Champions League năm nay.

Barcelona, Bayern Munich dễ dàng vào tứ kết

* Barcelona và Bayern Munich quá mạnh, dễ dàng vượt qua Napoli và Chelsea để vào tứ kết. Đây cũng là hai “ứng cử viên” vô địch Champions League năm nay.

Gặp chút khó khăn trận lượt đi trên sân của đội bóng Italia (hòa 1-1), Barcelona tiếp Napoli mà không có đội hình mạnh nhất.

Dù vậy, với sự tỏa sáng của Messi và đồng đội, Barcelona đã ghi liền ba bàn thắng trong hiệp 1 trước khi đội khách có bàn gỡ 1-3.

Dẫn cách biệt an toàn, các cầu thủ Barcelona chơi chậm lại, giữ nguyên tỷ số 3-1 đến hết trận, giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số sau hai lượt đấu là 4-2.

* Không một ai dù lạc quan cũng không tin vào khả năng lội ngược dòng của Chelsea trên sân của Bayern Munich vì trận lượt đi, đội bóng áo xanh thành London đã để thua 0-3.

Đội bóng chủ nhà nước Đức tiếp tục “vùi dập” đối thủ trận lượt về. Mỗi hiệp đấu, các cầu thủ Bayern Munich ghi hai bàn thắng, trong khi Chelsea chỉ có một bàn danh dự.

“Hùm xám” nước Đức “tiễn khách” với tỷ số 4-1 và vào tứ kết với tỷ số cách biệt lớn 7-1 sau hai lượt đấu.

Sau khi Real Madrid, Juventus bị loại, Barcelona và Bayern Munich hiện là “ứng cử viên” cho chiếc chiếc cúp vô địch Champions League năm nay.