Đời sống - kinh tế

Bảo hiểm tiêm chủng của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) chi trả quyền lợi lên đến một tỷ đồng

Bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19” của BSH được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu tâm lý của những nhà sản xuất vắc-xin, cơ sở tiêm chủng và người đi tiêm, trong đó, quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tối đa lên đến 1 tỷ đồng/người/1 mũi tiêm.

Bảo hiểm tiêm chủng “Couple 19” của BSH và vắc-xin là cặp đôi không thể thiếu trong mọi chiến dịch tiêm chủng.
Bảo hiểm tiêm chủng “Couple 19” của BSH và vắc-xin là cặp đôi không thể thiếu trong mọi chiến dịch tiêm chủng.

Bảo hiểm “Couple 19” với tên gọi đầy đủ là bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19” của BSH, hướng đến đối tượng khách hàng trực tiếp là các tổ chức y tế có chức năng tiêm chủng hoặc các nhà sản xuất vắc-xin.

Các lỗi sai sót trong chuyên môn kỹ thuật của các tổ chức tiêm chủng hoặc nhà sản xuất vắc-xin sẽ được BSH bảo hiểm. Khi người đi tiêm chủng không may gặp phải sự cố tai biến sau tiêm, cần điều trị y tế hoặc tử vong, BSH chia sẻ rủi ro này với khách hàng của mình để đền bù cho người được tiêm chủng, căn cứ theo các điều khoản hợp đồng đã ký. Như vậy người được tiêm chủng sẽ an tâm hơn, nhân đôi sự bảo vệ khi đến với các cơ sở tiêm chủng. 

Người đi tiêm chủng chọn vắc-xin để chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân và cơ sở tiêm chủng thì chủ động bảo vệ cho người được tiêm chủng và bảo vệ cho chính mình trước những rủi ro không mong muốn.

Với các quyền lợi nổi trội như: Mức phí bảo hiểm chỉ từ 10.000 đồng/người/mũi tiêm; bồi thường tối đa lên đến 1 tỷ đồng/người; linh hoạt trong lựa chọn thời hạn bảo hiểm 24h/48h/72h, bảo hiểm tiêm chủng “Couple 19” của BSH mang đến cho khách hàng quyền lợi lựa chọn đa dạng cùng mức phí bảo hiểm cao. Chi phí thấp nhưng quyền lợi bồi thường có thể lên đến 1 tỷ đồng, bảo hiểm tiêm chủng “Couple 19” của BSH là một giải pháp tài chính văn minh, nhân văn, giúp các tổ chức y tế chủ động bảo vệ quyền lợi cho cán bộ, nhân viên y tế và cho người đi tiêm chủng.

Với việc cung cấp sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19”, bảo hiểm BSH là nhà bảo hiểm tiên phong cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới, lần đầu tiên có trên thị trường. Bảo hiểm “Couple 19” được ra đời dựa trên tình hình thực tế vắc-xin ngừa Covid-19 rất được quan tâm, cũng như nhu cầu nâng cao chất lượng sức khỏe và phòng, chống dịch bệnh của người dân Việt Nam ngày càng được chú trọng.

Năm 2019, đại dịch Covid-19 bùng phát, hơn 100 triệu người nhiễm bệnh và cướp đi sinh mạng của hơn 2 triệu người trên toàn thế giới. Cho đến nay, dịch Covid-19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp. Năm 2021, vắc-xin ngừa Covid-19 được sản xuất đồng loạt mang đến niềm hy vọng cho người dân tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu về trạng thái “bình thường mới”. Tiêm vắc-xin tiếp tục là giải pháp duy nhất để con người có thể cắt đứt dịch Covid-19. Việt Nam đang tiến hành tiêm chủng vắc-xin ngừa Covid-19 của AstraZeneca, vắc-xin Sputnik V của Nga và đang thử nghiệm vắc-xin do Việt Nam nghiên cứu sản xuất.

Theo thăm dò của mạng lưới nghiên cứu thị trường độc lập toàn cầu (WIN) thực hiện gần đây, về việc người dân tại các quốc gia có sẵn sàng tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 hay không. Với gần 27.000 người tại 32 quốc gia tham gia trả lời thì Việt Nam, Trung Quốc và Đan Mạch có mức độ chấp nhận cao nhất với hơn 90%. Cũng theo nghiên cứu này, ở Việt Nam, 100% những người được hỏi hoàn toàn ủng hộ các biện pháp chống dịch của Chính phủ. 

Nhằm khuyến khích người dân đi tiêm chủng vắc-xin, đồng thời muốn được đồng hành với các cơ sở y tế thực hiện tiêm chủng, Bảo hiểm BSH cho ra đời bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19” để bảo vệ cơ sở tiêm chủng, nhà cung cấp vắc xin.

Tên gọi “Couple 19” được ra đời dựa trên ý tưởng về đôi bạn thân không thể thiếu, không thể tách rời, trong bối cảnh vắc-xin ngừa Covid-19 được mong chờ như một giải pháp chính để “chung sống hòa bình” với dịch Covid-19. Tuy nhiên, phạm vi áp dụng của bảo hiểm tiêm chủng “Couple 19” dành cho mọi loại vắc-xin được Việt Nam cấp phép ban hành. 

Bảo hiểm tiêm chủng của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) chi trả quyền lợi lên đến một tỷ đồng -0 

Vắc-xin và bảo hiểm “Couple 19” của BSH được ví như cặp đôi song hành, cùng nhau làm tròn sứ mệnh bảo vệ người dân chống lại bệnh tật. Với thông điệp “Nhân đôi bảo vệ”, BSH muốn đồng hành cùng Chính phủ kêu gọi toàn dân hãy bảo vệ sức khỏe của mình trước các dịch bệnh bằng hành động tiêm chủng và an tâm hơn nữa khi có bảo hiểm “Couple 19” của BSH đồng hành.

Năm 2020, BSH là nhà bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất thị trường Việt Nam. BSH lọt vào Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020 do Brand Asia bình chọn; Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất và Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (do Vietnam Report bình chọn). Ra mắt bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng “Couple 19” được coi là bước đi đánh dấu quyết tâm và khẳng định vị thế dẫn đầu của BSH trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. 

Hiện BSH có 48 đơn vị thành viên, gần 80 phòng kinh doanh trên toàn quốc và một công ty con tại Lào, với hơn 1.600 cán bộ, nhân viên trên toàn hệ thống. Để biết thêm thông tin về Bảo hiểm BSH, vui lòng truy cập website: www.bshc.com.vn hoặc gọi đến số 1900 969609.