SỰ KIỆN NỔI BẬT:
                                                                                

Nhìn từ cuộc chiến chuỗi cà-phê

Trong “top 5” thương hiệu chuỗi cà-phê có doanh thu cao nhất tại Việt Nam chỉ xuất hiện một nhân tố nước ngoài là Starbucks, trong khi các cái tên còn lại đều là những thương hiệu trong nước quen thuộc như: Highlands, Coffee House, Trung Nguyên, Phúc Long.

Dữ liệu hơn lãi suất

Lãi suất, hay độ “chịu chơi” trong thẩm định, xét duyệt đã không còn là lợi thế của các công ty tài chính (CTTC) tiêu dùng mà...

Bất động sản thiếu nguồn cung cục bộ

Theo Báo cáo của Hội Môi giới BĐS Việt Nam, nguồn cung căn hộ chung cư, biệt thự tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đưa...

Con đường từ lượng đến chất

Hai mươi tổ chức phát hành và hơn 20 triệu tài khoản là những con số ấn tượng trên thị trường (TT) ví điện tử (VĐT) hiện...

Hết thời “xây để bán”

Trước đây, việc mở các chuỗi bán lẻ ngoài mục đích kinh doanh, các chủ đầu tư còn tính đường bán lại cho các đối tác nhằm...

Hàng nào cũng bán

Từ chỗ chỉ là những nhà bán lẻ (NBL) điện máy, điện thoại, hàng gia dụng, Nguyễn Kim, Thế giới di động (TGDĐ) hay FPT Shop đã...

Cạnh tranh hàng nhập

Lâu nay, các dịch vụ ship (vận chuyển) hàng quốc tế, có tính phí, hoặc mua hàng ngoại nhập là sân chơi của các đơn vị kinh...

Bảo đảm lợi thế

Truyền hình FPT đã độc quyền phát sóng giải Serie A (Italia) mùa này, mùa tới K+ sẽ độc quyền toàn bộ Ngoại hạng Anh, VTV và...

Tổ chức chặt chẽ chuỗi “sản xuất - phân phối”

Đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng và số lượng, nhưng nhiều sản phẩm nông sản sạch của Việt Nam chưa thể vào được kênh...

Shop&Go không là ngoại lệ!

Tuần qua, thị trường bán lẻ (TTBL) xôn xao với thông tin về chuỗi 87 cửa hàng tiện lợi (CHTL) Shop&Go phải bán lại cho một đơn...