Giảm thiểu rác thải thời trang

Mỗi năm, môi trường phải hứng chịu hơn 500 triệu tấn quần áo thải ra, 84% trong số đó bị thiêu hủy tạo ra 12% lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính… Những con số đó đã đặt dấu chấm hỏi về trách nhiệm của cả nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng thời trang. Làm thế nào để giảm thiểu rác thải thời trang trong tiêu dùng là một phần chủ đề của chiến dịch “Tắt đèn bật ý tưởng 2020”.

Mầu của tin tưởng & kết nối

2020 là năm mở đầu một thập kỷ mới. Bởi vậy xanh lam cổ điển - classic blue được Viện nghiên cứu sắc mầu Pantone lựa chọn...

Làng mốt một năm nhìn lại

Nhà thiết kế (NTK) Karl Lagerfeld qua đời, Calvin Klein thực hiện cải cách lớn; Barneys New York, Forever 21, Zac Posen... nộp đơn xin phá...

Detox cho tóc

Nếu detox cho da vốn rất được chú ý thì nhiều người lại thường quên làm điều này với tóc. Theo các chuyên gia làm đẹp của...

Đẹp để “chống chọi” với ô nhiễm

Những nghiên cứu khoa học đã chỉ ra mối tương quan giữa ô nhiễm môi trường và quá trình lão hóa nhanh của da mặt. Trước thực...

Uniqlo đến với người tiêu dùng Việt

Sự kiện thời trang được giới mộ điệu mong chờ nhất trong tháng cuối cùng của năm 2019 là việc thương hiệu thời trang đến từ Nhật...

“Nhà mới” của Tiffany

Từng đề nghị mua lại thương hiệu vào tháng 10 và bị từ chối. Nhưng chỉ sau một tháng, hai bên đã bắt tay. Vừa qua, Tập...

Chọn kem cho da tay

Da tay vốn mỏng, mềm, nhạy cảm lại dễ chịu tác động của môi trường. Nếu không được bảo vệ cẩn thận và sử dụng kem dưỡng...

Lưu hương nước hoa

Dù là nam hay nữ thì việc sử dụng nước hoa luôn là điều cần thiết để bạn gây ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên,...

Kết thúc một hành trình

Sau khi trung tâm mua sắm lừng danh của New York là Barney chính thức phá sản thì giới thời trang Mỹ lại vừa đón nhận thêm...