Hồi âm về bài viết “Chưa thực hiện đúng hợp đồng mua bán”

Báo Thời Nay số 950 phát hành ngày 21-2-2019 đăng bài “Chưa thực hiện đúng hợp đồng mua bán” phản ánh về việc tranh chấp hợp đồng mua bán nhà tại dự án nhà ở Athena Complex Xuân Phương.

Cụ thể là tranh chấp hợp đồng mua bán nhà giữa chị Nguyễn Thị Vân Khanh và chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Phát triển đô thị và Xây dựng 379 (Công ty 379).

Mới đây, đại diện Công ty 379 cho biết, hồi tháng 6-2020, phía công ty đã thực hiện đền bù cho chị Nguyễn Thị Vân Khanh theo đúng thỏa thuận cam kết trong hợp đồng mua bán. Như vậy, phía Công ty 379 đã giữ lời hứa, bảo đảm quyền lợi của khách hàng như đã cam kết trong hợp đồng mua bán. 

Dự án nhà ở Athena Complex Xuân Phương đã bàn giao toàn bộ các căn hộ cho khách hàng. Nhiều người dân đã chuyển về và sinh sống ổn định ở đây, các dịch vụ phục vụ khách hàng đều được bảo đảm. Phía Công ty 379 hiện đang hoàn thiện thủ tục pháp lý với các cơ quan chức năng nhà nước để bàn giao sổ hồng cho khách hàng.

Qua sự việc, đại diện Công ty 379 cũng cảm ơn Báo Thời Nay đã phản ánh khách quan vụ việc để công ty nhìn nhận lại những thiếu sót trong quá trình kinh doanh.