Vinh danh 86 thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc

86 thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc đến từ các trường đại học, học viện trên địa bàn TP Hà Nội vừa được vinh danh. Đây đều là những cá nhân có thành tích ấn tượng về học tập, rèn luyện, có các công trình nghiên cứu khoa học, đề tài, sáng kiến, giải pháp thiết thực, hiệu quả đoạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.

Vinh danh 86 thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc

Trong đó, có 54 cá nhân đạt kết quả học tập loại xuất sắc, 32 loại giỏi. Đặc biệt, có bảy sinh viên là thủ khoa kép, vừa là thủ khoa tuyển sinh đại học và thủ khoa tốt nghiệp.

* Cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ tương lai trong ngành cung ứng Việt Nam “CEL Future Supply Chain Talent Championship 2019”, sẽ diễn ra từ ngày 1-11 đến 21-12 dành cho các bạn sinh viên hệ cử nhân đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Dự kiến cuộc thi sẽ thu hút khoảng 200 đội dự thi đến từ hơn 100 các câu lạc bộ sinh viên, các trường đại học, cao đẳng có ngành học liên quan quản trị cung ứng, kinh tế đối ngoại, logistics, kỹ thuật. Toàn bộ các vòng của cuộc thi sẽ diễn ra bằng tiếng Anh.

* Coding Olympics Vietnam 2019 là Cuộc thi Lập trình thường niên dành cho đối tượng là học sinh từ lớp 3 đến lớp 6 trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Thí sinh đạt kết quả tốt nhất sẽ có cơ hội được tham dự Cuộc thi Lập trình quốc tế Asian Coding Olympics được tổ chức tại Hồng Công (Trung Quốc) vào năm 2020. Link thông tin và đăng ký tham gia cuộc thi xem tại https://bitlylink.com/zonGm.

* Nhà Văn hóa sinh viên thứ hai trên địa bàn TP Hồ Chí Minh nằm trong khu đô thị Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh vừa được đưa vào hoạt động. Tại đây có một nhà hát với hơn 700 chỗ ngồi, hai phòng hội thảo, bốn rạp chiếu phim, 32 phòng chức năng và phòng câu lạc bộ đội nhóm, sân khấu ngoài trời cùng khu vực riêng dành cho các hoạt động thể thao... phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa, giải trí của hơn 420.000 sinh viên.