Tuyển dụng nhân sự chất lượng cao trên quy mô lớn

Samsung Việt Nam vừa thông báo về đợt tuyển dụng hàng nghìn nhân sự chất lượng cao trên quy mô lớn trong năm 2020, với hạn nộp hồ sơ vào ngày 7-6. Theo đó, để mở rộng hoạt động sản xuất trong năm 2020, Samsung Việt Nam tiếp tục tuyển dụng kỹ sư, cử nhân tất cả các chuyên ngành từ các trường đại học, học viện trong cả nước.

Tuyển dụng nhân sự chất lượng cao trên quy mô lớn

Tuy nhiên, tùy thuộc tình hình, diễn biến của dịch Covid-19 và thông báo chính thức từ Chính phủ, thời gian và hình thức tổ chức vòng thi GSAT (kiểm tra năng lực) và vòng phỏng vấn sẽ được Samsung Việt Nam xem xét và sắp xếp phù hợp nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho các ứng viên.

* Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP Hồ Chí Minh đang triển khai cuộc thi hùng biện tiếng Anh với chủ đề “Nhịp đập thành phố Bác”, nằm trong khuôn khổ Ngày hội Sinh viên với ngoại ngữ - English Camp 2020. Nội dung hùng biện tập trung vào các giá trị truyền thống, văn hóa, con người hoặc những vẻ đẹp ấn tượng, nét đặc trưng của thành phố, vấn đề tâm đắc của bản thân trong việc đóng góp, xây dựng thành phố ngày càng văn minh, hiện đại. Vòng chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 24-5.

* Nhằm chia sẻ khó khăn cùng xã hội, giúp người học giảm thấp nhất những tác động của mùa dịch Covid-19, Đại học Đà Nẵng và các trường thành viên, đơn vị đào tạo thuộc và trực thuộc đã triển khai các gói hỗ trợ tài chính kịp thời đối với sinh viên, học viên với tổng số tiền 20 tỷ đồng. Cụ thể, sẽ triển khai hai gói hỗ trợ học phí bao gồm: Hỗ trợ 5% học phí phải nộp của học kỳ II năm học 2019 - 2020 cho tất cả sinh viên hệ chính quy, vừa làm vừa học và học viên cao học đang theo học của các trường thành viên, đơn vị đào tạo thuộc và trực thuộc Đại học Đà Nẵng. Được biết tổng giá trị học phí được giảm khoảng 13 tỷ đồng.