Học bổng tiếp sức sinh viên giá trị lớn trong năm học 2020

Trường đại học Thành Đô dành tặng nhiều suất học bổng toàn phần, bán phần, học bổng tiếp sức sinh viên giá trị lớn trong năm học 2020. Với 500 học bổng tiếp sức sinh viên, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng sẽ dành cho sinh viên thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo hoặc gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Học bổng tiếp sức sinh viên giá trị lớn trong năm học 2020

Điều kiện duy trì học bổng trong toàn khóa học với học bổng toàn phần và bán phần yêu cầu điểm trung bình chung tích lũy đến thời điểm xét là ≥ 3.2 và không có môn thi lại trong học kỳ đó. Sinh viên đủ điều kiện để cấp nhiều loại học bổng thì chỉ được nhận loại học bổng có giá trị cao nhất.

* Chương trình Startup Wheel không còn là cuộc thi dành riêng cho các startup Việt Nam mà đã phủ sóng quốc tế với gần 1.000 hồ sơ đăng ký tham gia. Từ thành công của năm 2019, năm nay Startup Wheel tiếp tục mở rộng nhóm đối tượng là các startup trên toàn thế giới quan tâm đến thị trường Việt Nam và Đông - Nam Á. Theo đó, Startup Wheel 2020 sẽ là cuộc cạnh tranh của hai bảng dự thi: Việt Nam và quốc tế. Với Bảng quốc gia sẽ tiếp nhận đăng ký trên toàn lãnh thổ Việt Nam, không giới hạn độ tuổi. Với Bảng quốc tế dự kiến thu hút sự tham gia của các startup đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Thái-lan, Singapore, Hồng Công (Trung Quốc), Nhật Bản, Malaysia, Australia... Nhận đăng ký đến hết ngày 25-5.

* Theo thông báo mới nhất, năm nay Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh chỉ tổ chức một kỳ thi đánh giá năng lực, thay vì hai đợt như dự kiến. Kỳ thi sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, Bến Tre, An Giang, Khánh Hòa và Đà Nẵng trong khoảng tháng 8. Bài thi sẽ gồm 120 câu trắc nghiệm hoàn thành trong 150 phút với thang điểm 1.200. Hơn 50 trường đại học, cao đẳng ngoài hệ thống Đại học Quốc gia cũng sử dụng kết quả kỳ thi này để tuyển sinh trong năm nay. Thí sinh có thể đăng ký dự thi đến hết ngày 15-6.