Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) sẽ trao 720 suất học bổng

Mùa tuyển sinh năm nay, Đại học Duy Tân (Đà Nẵng), sẽ trao 720 suất học bổng, trị giá từ 1.000.000 - 5.000.000 đồng/suất, cho những thí sinh có tổng điểm xét tuyển học bạ THPT từ 22 điểm trở lên.

Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) sẽ trao 720 suất học bổng

Ngoài ra, còn có học bổng trị giá 5.000.000 đồng/suất cho các thí sinh đoạt giải khuyến khích trong Kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia và giải khuyến khích trong cuộc thi Khoa học - Kỹ thuật cấp Quốc gia khi đăng ký theo học ngành Điều dưỡng Đa khoa. Liên hệ chi tiết tại Trung tâm Tuyển sinh (254 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng).

* Trường đại học Khoa học & Công nghệ Hà Nội (USTH) vừa ra mắt chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị Vận tải hàng không quốc tế (IATOM). Chương trình ra đời dựa trên sự hợp tác chặt chẽ của USTH cùng với sự hỗ trợ tài chính của tập đoàn Airbus. Đây là chương trình đầu tiên được triển khai tại Việt Nam và khu vực Đông - Nam Á. Học viên sẽ học một kỳ tại USTH, hai kỳ tại Toulouse (Pháp) và một kỳ thực tập tốt nghiệp. Chương trình đào tạo này giúp sinh viên được sống và làm việc trong môi trường quốc tế, rèn luyện tố chất và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà quản lý đủ bản lĩnh đối mặt với những thay đổi và cạnh tranh trên thị trường hàng không toàn cầu.

* Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Giáo dục & Đào tạo thông báo tuyển bổ sung ba giáo viên đi giảng dạy tiếng Việt tại Lào năm học 2019-2020. Đối tượng tuyển dụng là các giáo viên, giảng viên chuyên ngành sư phạm ngôn ngữ hoặc sư phạm ngữ văn; giảng viên đang giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng, các trường kết nghĩa với trường của Lào, có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Việt tại Lào, cam kết tự nguyện đi và trở về nước khi kết thúc nhiệm kỳ công tác. Hồ sơ dự tuyển gửi tới Cục Hợp tác quốc tế (35 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) trước ngày 30-6.