Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ”

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ” dành cho học sinh THPT trên địa bàn TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ hôm nay (4-12) đến hết ngày 10-12. Học sinh sẽ thi trực tiếp trên trang thông tin điện tử tại địa chỉ www.vanphongbanantoangiaothong.com.vn.

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ”

Đề gồm 50 câu trắc nghiệm và một câu hỏi phụ “theo bạn có bao nhiêu người trả lời đúng 50 câu hỏi trắc nghiệm trên”. Kết quả được công bố vào ngày 14-12 trên trang web của Ban An toàn giao thông và trang www.hcm.edu.vn.

* Vượt qua 41 nhóm thanh niên hoạt động cộng đồng ở nhiều lĩnh vực khác nhau trên khắp cả nước và ba vòng thi đầy gay cấn, CLB Tình nguyện Niềm tin đã giành được giải nhất tại vòng chung kết Giải thưởng Thanh niên kiến tạo 2017. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện Thanh niên kiến tạo 2017 của Trung tâm Nghiên cứu Phát triển bền vững CSDS khởi động trong năm 2017.

* “Câu chuyện học đường” là chủ đề Liên hoan phim sinh viên do Nhà Văn hóa sinh viên TP Hồ Chí minh vừa phát động, dành cho sinh viên hoặc nhóm sinh viên chính quy của các trường đại học, cao đẳng và học viện tại thành phố. Tác phẩm dự thi nếu là MV hoặc phóng sự thì không quá 8 phút, nếu là phim ngắn thì không quá 30 phút, khuyến khích có phụ đề tiếng Anh. Vòng chung kết và công chiếu diễn ra từ ngày 17 đến 27-12. Lễ trao giải dự kiến tổ chức đầu năm 2018.