Cuộc thi sinh viên với An toàn thông tin

Tại cuộc thi sinh viên với An toàn thông tin mở rộng ra khu vực ASEAN, đội Just du It! của Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội đoạt giải nhất. Hai đội giải nhì cũng của Việt Nam là z3r0_night (Đại học FPT) và UIT-BEAN (Đại học CNTT TP Hồ Chí Minh).

Cuộc thi sinh viên với An toàn thông tin

Ban tổ chức cho biết công tác chuẩn bị cho cuộc thi năm nay đặc biệt khó khăn, phức tạp hơn với tổng số đội thi được nâng lên 17 đội, điều này đặt gánh nặng lên vấn đề hạ tầng mạng, đề thi, công tác hậu cần... Riêng về hệ thống mạng, đề thi được triển khai theo hình thức tương tác trực tiếp, do đó số lượng kết nối sẽ gia tăng theo cấp số nhân.

* Quỹ Obama Foundation vừa chọn ra 11 gương mặt trẻ Việt Nam xuất sắc để tham gia vào buổi họp mặt các nhà lãnh đạo khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 10 đến 14-12. Các gương mặt được lựa chọn sẽ có năm ngày làm việc liên tiếp. Trong khuôn khổ sự kiện, các buổi hội thảo bồi dưỡng kỹ năng và chương trình đào tạo phát triển cũng sẽ được tổ chức để gắn kết các nhà lãnh đạo trẻ. Đây là sự kiện khởi động cho chương trình lãnh đạo được Quỹ Obama Foundation xây dựng nhằm truyền cảm hứng, trao quyền và kết nối các nhà lãnh đạo, giúp cùng nhau thay đổi thế giới.

* Mừng Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020, Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh dự kiến tặng 22 nghìn phần quà (700 nghìn đồng/phần) cho các đối tượng chính sách; hỗ trợ 2.500 lượt vé xe miễn phí cho học sinh - sinh viên và 2 nghìn vé xe miễn phí cho thanh niên công nhân về quê ăn Tết; giới thiệu 8 nghìn việc làm thêm dịp Tết; tổ chức 10 chương trình văn nghệ phục vụ 5 nghìn lượt thanh thiếu nhi; tổ chức chương trình “Nghĩa tình biên giới” thăm và tặng quà cho 150 gia đình chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ nơi biên giới và biển đảo... Thời gian tổ chức từ ngày 28-12-2019 đến ngày 23-1-2020.