Chương trình Kỹ năng quản lý tài chính năm 2020

“Quản lý tài chính trong các dự án khởi nghiệp” là chủ đề chương trình Kỹ năng quản lý tài chính năm 2020, vừa được khởi động tại TP Hà Nội. 

Chương trình Kỹ năng quản lý tài chính năm 2020

Để tham gia, sinh viên sẽ thành lập một đội gồm ba thành viên, cùng nhau phát triển ý tưởng và trình bày kế hoạch kinh doanh theo các lĩnh vực: khoa học - công nghệ; công nghiệp, chế tạo sản phẩm; nông, lâm, ngư nghiệp; giáo dục, y tế; dịch vụ, du lịch; tài chính, ngân hàng; các ngành nghề và lĩnh vực khác. Tại vòng chung kết, các đội xuất sắc nhất lần lượt trình bày báo cáo kết quả triển khai trước Ban giám khảo và trả lời các câu hỏi để tìm ra đội chiến thắng. Thí sinh quan tâm xem chi tiết cuộc thi tại địa chỉ http://practicalmoneyskills.com.vn.

* Gakken Business Idea là cuộc thi nhằm tìm kiếm, vinh danh những ý tưởng sáng tạo góp phần phát triển cộng đồng trong lĩnh vực giáo dục, y tế. Chủ đề năm nay của cuộc thi là “Bạn sẽ giải quyết các vấn đề xã hội như thế nào bằng EdTech hoặc CareTech”. Trong đó, EdTech được hiểu là sự ứng dụng giữa giáo dục và công nghệ (Education x Technology), CareTech là sự ứng dụng giữa y học và công nghệ (Care - Medical x Technology). Chi tiết về cuộc thi có tại https://www.facebook.com/GAKKEN.CUOCTHIBUSINESSIDEA.

* Hội thảo Khoa học quốc tế với chủ đề: “Giáo dục Văn hóa - Nghệ thuật trong bối cảnh hội nhập quốc tế và Cách mạng công nghiệp 4.0” dự kiến diễn ra vào ngày 6-11, tại phòng Hòa nhạc, Trường đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương (quận Hà Đông, TP Hà Nội). Nội dung chính của hội thảo bao gồm những yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển văn hóa - nghệ thuật ở Việt Nam và các nước trên thế giới trong bối cảnh hội nhập quốc tế và Cách mạng công nghiệp 4.0; đào tạo ngành sư phạm nghệ thuật, truyền thống trong bối cảnh hội nhập và Cách mạng công nghiệp 4.0... Cá nhân, đơn vị đăng ký tham dự, viết bài tham luận có thể gửi về cho Ban tổ chức tại địa chỉ hoptacquocte@spnttw.edu.vn trước ngày 15-10.