Zendaya làm nên lịch sử

Trong lễ trao giải thưởng truyền hình Emmy 2020 diễn ra vừa qua theo hình thức trực tuyến, Zendaya (trong ảnh) đã làm nên lịch sử khi trở thành nữ diễn viên trẻ tuổi nhất giành được giải Emmy cho hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” ở thể loại phim chính kịch. Dù mới chỉ 24 tuổi, song với vai diễn tuyệt vời trong series phim “Euphoria”, Zendaya đã khẳng định được tài năng của mình với công chúng. 

Zendaya làm nên lịch sử

Chia sẻ cảm xúc trong giây phút lịch sử, nữ diễn viên cho biết: “Tôi thậm chí không biết phải diễn tả cảm giác của mình lúc này như thế nào. Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn và vinh dự”. Theo Daily Mail, đây là đề cử đầu tiên và cũng là giải thưởng Emmy đầu tiên của Zendaya. Do đó, nữ diễn viên trẻ được dự đoán sẽ là một trong những cái tên đầy triển vọng tại Hollywood thời gian tới.

Kể từ lần đầu tổ chức vào năm 1949, Emmy luôn được coi là giải thưởng cao quý nhất của ngành công nghiệp phim truyền hình và thường được ví như giải Oscar của thể loại truyền hình. Ngoài giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” của Zendaya, giải thưởng “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” của thể loại chính kịch đã thuộc nam diễn viên Jeremy Strong trong bộ phim “Succession”. Trong khi đó, hai giải thưởng nam - nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của thể loại chính kịch lần lượt thuộc về Billy Crudup trong phim “The Morning Show” và Julia Garner với phim “Ozark”.