Tom Hardy sẽ là “James Bond” mới?

Theo People, nam diễn viên Tom Hardy (trong ảnh) nhiều khả năng trở thành người tiếp theo đảm nhận vai siêu điệp viên “James Bond” sau khi tài tử Daniel Craig chia tay thương hiệu này với tập phim “No Time to Die” dự kiến ra mắt vào tháng 11 tới. 

Tom Hardy sẽ là “James Bond” mới?

Theo đó, các buổi thử vai “James Bond” với Tom Hardy đã diễn ra từ tháng 6. Hiện, phía nhà sản xuất loạt phim đình đám này cũng như Tom Hardy chưa lên tiếng về thông tin trên.

Hiện nay, những cuộc tranh luận đã diễn ra trên khắp các diễn đàn điện ảnh thế giới. Không ít ý kiến bày tỏ ủng hộ Tom Hardy khi cho rằng, khả năng diễn xuất của tài tử này là không thể bàn cãi và anh sẽ là “luồng gió mới” cho những dự án tiếp theo về chàng điệp viên 007. Ngược lại, nhiều người tỏ ra hoài nghi về mức độ phù hợp của Tom Hardy với vai diễn trên. Họ cũng nhận định rằng, các nhà sản xuất nên tìm diễn viên trẻ hơn để có thể gắn bó với dự án này lâu dài vì tài tử phim “Venom” năm nay đã 43 tuổi.

Người sẽ thay thế Daniel Craig vào vai James Bond từ lâu trở thành đề tài được dư luận thế giới quan tâm. Ngoài Tom Hardy, nam diễn viên da mầu Idris Elba cũng từng là một ứng cử viên sáng giá cho vai diễn này. Tuy nhiên, Idris Elba năm nay đã 50 tuổi, do đó ít còn cơ hội vào vai chàng điệp viên 007.