Ryan Reynolds hợp tác cùng Netflix

Nam tài tử Ryan Reynolds (trong ảnh) mới đây tiết lộ đang đàm phán cùng Netflix, dịch vụ cung cấp video theo yêu cầu nổi tiếng thế giới, để cùng tham gia sản xuất bộ phim chuyển thể từ “Dragon’s Lair”, một trong những trò chơi điện tử nổi tiếng từ những năm 80 của thế kỷ trước. Trước đó, sau gần một năm đàm phán, Netflix công bố đã mua được bản quyền chuyển thể tựa game này thành phim.

Ryan Reynolds hợp tác cùng Netflix

Theo People, “The Dragon’s Lair” được ra mắt lần đầu vào năm 1983. Trò chơi này xoay quanh cuộc chiến đấu giữa hiệp sĩ Dirk the Daring, người tìm cách giải cứu công chúa Daphne khỏi con rồng độc ác Singe và tên phù thủy xấu xa Mordroc. Sau khi game ra mắt, một bộ phim hoạt hình được sản xuất dựa trên game này cũng ra đời và được phát trên kênh truyền hình ABC từ năm 1984 - 1985. Ryan cho biết, ngoài việc đồng sản xuất, anh cũng đang cân nhắc vào vai nam chính của bộ phim này. Dự kiến, anh sẽ làm việc cùng đoàn làm phim bao gồm nhà sản xuất Roy Lee (sản xuất phim “It: Chapter Two”) cùng những cộng sự tại Công ty Vertigo Entertainment, hai biên kịch Daniel và Kevin Hageman (biên kịch phim “Scary Stories to Tell in the Dark” và “The Croods 2”).

Sau khi ngôi sao 43 tuổi người Canada thông báo thông tin trên, công chúng thế giới đã tỏ ra vô cùng phấn khích. Người hâm mộ đánh giá sự kết hợp giữa Ryan Reynolds với Netflix là rất đáng để mong đợi trong thời gian tới.