Lori Loughlin thừa nhận “chạy trường”

Nữ diễn viên Lori Loughlin (trong ảnh) và chồng là nhà thiết kế thời trang Mossimo Giannulli mới đây thừa nhận hành vi trái pháp luật trong vụ bê bối tuyển sinh đại học, bị phanh phui vào đầu năm 2019.

Lori Loughlin thừa nhận “chạy trường”

Cụ thể, vợ chồng minh tinh này khai từng chi 500.000 USD cho một đối tượng cầm đầu đường dây “chạy trường” nhằm giúp hai con gái của họ có thể theo học Trường đại học Nam California, một trong những ngôi trường danh giá tại Mỹ. Trước khi nhận tội, trong suốt một năm qua, cặp đôi này liên tục phủ nhận các cáo buộc nhắm vào họ và nỗ lực để thoát tội, song bất thành.

Với việc nhận tội, bà Loughlin phải đối mặt bản án hai tháng tù giam, nộp phạt 150.000 USD và 100 giờ phục vụ cộng đồng. Trong khi đó, chồng bà sẽ phải thụ án năm tháng tù giam, nộp khoản tiền phạt 250.000 USD cùng 250 giờ lao động công ích. Không chỉ vậy, sau khi mãn hạn tù, vợ chồng bà sẽ phải chịu thêm hai năm quản chế tại gia.

Theo CNN, vợ chồng diễn viên Lori Loughlin nằm trong nhóm 50 người liên quan vụ bê bối “chạy trường” tại Mỹ gây chấn động dư luận đầu năm 2019. Ngoài vợ chồng Lori Loughlin, đường dây kể trên còn có Felicity Huffman, ngôi sao series truyền hình “Những bà nội trợ kiểu Mỹ”. Bà Huffman hiện đã nhận tội.