Kylie Jenner bị tước danh hiệu tỷ phú

Những ngày qua, vụ lùm xùm giữa tạp chí danh tiếng Forbes và ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner (trong ảnh) đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Kylie Jenner bị tước danh hiệu tỷ phú

Theo đó, ngày 30-5, Forbes bất ngờ tuyên bố tước danh hiệu “Tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới” của Kylie Jenner mà tạp chí này đã trao tặng trước đó. Forbes khẳng định, nữ ngôi sao đã tự thổi phồng giá trị thật của công ty nhằm đánh lừa tạp chí này.

Theo phía Forbes, tài sản của Kylie chỉ có giá trị khoảng dưới 900 triệu USD, không phải một tỷ USD như theo các con số trên giấy tờ giả mà cô cung cấp cho tạp chí này. Đại diện Forbes cáo buộc đội ngũ của Kylie Jenner làm mọi cách đạt danh hiệu tỷ phú nhằm mục đích thu hút thêm người hâm mộ để tạo điều kiện cho việc kinh doanh.

Trước cáo buộc của Forbes, ngôi sao 23 tuổi tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Lập tức, con gái út nhà Kardashian đã đăng tải một dòng trạng thái trên Twitter: “Tôi cứ tưởng Forbes là một tạp chí danh tiếng, song tất cả những gì tôi thấy chính là hàng loạt tuyên bố sai và chưa được chứng minh. Hơn nữa, tôi cũng chưa bao giờ tự phong danh hiệu này cũng như chưa bao giờ nói dối”. Kylie cũng yêu cầu Forbes đưa ra bằng chứng thay vì chỉ tuyên bố suông. Tuy nhiên, cuối cùng, nữ ngôi sao cho biết, những lùm xùm này không gây nhiều ảnh hưởng đến cô, cô “vẫn hạnh phúc khi có một cô con gái xinh đẹp, một sự nghiệp thành công và vẫn sẽ làm tốt công việc của mình”.