Chris Evans tái xuất với Captain America?

Theo trang Deadline, nam tài tử Chris Evans (trong ảnh) có thể sẽ tái xuất với vai diễn “Steve Rogers” (còn gọi là “Captain America”) trong “ít nhất một sản phẩm của hãng Marvel. Mặc dù thỏa thuận giữa hai bên vẫn còn mơ hồ, song theo nguồn tin nói trên, khả năng Evans tái xuất “Vũ trụ điện ảnh Marvel” là khá cao.

Chris Evans tái xuất với Captain America?

Ngay sau khi thông tin trên được công bố, Chris Evans đã đăng tải một dòng trạng thái “Tin mới cho tôi” trên mạng xã hội. Bài đăng này tiếp tục gây tò mò cho người hâm mộ. Trong khi đó, Marvel Studios từ chối đưa ra bình luận chính thức trước nguồn tin của Deadline.

Trên thực tế, tin đồn về việc Chris Evans trở lại “Vũ trụ điện ảnh Marvel” đã râm ran trên một số mạng xã hội trong vài tháng qua. Trước đó, hợp đồng giữa Marvel Studios với Chris Evans đã khép lại sau bom tấn “Avengers: Endgame” ra mắt năm 2019. Ở đoạn kết của bộ phim nắm giữ kỷ lục doanh thu phòng vé mọi thời đại, Steve Rogers già nua đã trao lại chiếc khiên biểu tượng cho người bạn Sam Wilson, biệt danh “Falcon” (do Anthony Mackie thủ vai) để kết thúc hành trình của mình.

Những thông tin mới đây lập tức khiến dư luận “sục sôi”. Với việc “Vũ trụ điện ảnh Marvel” chuẩn bị mở rộng lên sóng truyền hình thông qua hệ thống Disney+, số lượng tác phẩm siêu anh hùng của Marvel Studios sắp tới sẽ trở nên dày đặc. Đây chính là cơ hội để đưa Captain America trở lại với khán giả.