Cameron Diaz tiết lộ lý do giải nghệ

Mới đây, nữ diễn viên Cameron Diaz (trong ảnh) lần đầu tiết lộ nguyên nhân cô từ bỏ sự nghiệp diễn xuất cách đây hơn hai năm. Cameron Diaz cho biết, đối với cô, việc trở thành một diễn viên nổi tiếng là điều vô cùng áp lực vì cuộc sống của cô luôn bị công chúng để ý.

Cameron Diaz tiết lộ lý do giải nghệ

“Sau 12 năm trong nghề, tôi nhìn lại và nhận ra đã bỏ lỡ quá nhiều thứ trong cuộc đời, từ những sở thích cá nhân cho đến các mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu. Do đó, tôi đã quyết định chấm dứt sự nghiệp của mình”, Cameron chia sẻ.

Theo Cameron Diaz, kể từ khi giải nghệ, cô có thể làm chủ cuộc sống, xây dựng lại các mối quan hệ có ý nghĩa, tự chăm sóc bản thân tốt hơn. Cô  không hề cảm thấy nuối tiếc vì đã từ bỏ sự nghiệp mà còn tìm được sự bình yên trong tâm hồn. Đầu năm nay, cô cùng ông xã Benji Madden đã chào đón con gái đầu lòng ở tuổi 47.

Xuất thân từ một người mẫu, Cameron Diaz vụt sáng thành một ngôi sao điện ảnh sau khi tham gia bộ phim “The Mask” (sản xuất năm 1994). Sau đó, cô từng trở thành một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất Hollywood và tham gia vào hàng loạt phim “bom tấn” như “My best friend’s wedding”, “Shrek”, “Charlie’s Angels”... Tuy nhiên, tháng 3-2018, cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Kể từ đó, Cameron Diaz cũng rất ít khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông.