Britney Spears đáp trả anti-fan

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Britney Spears (trong ảnh) đã đăng tải nội dung nhằm đáp trả lời công kích nhắm vào cô từ anti-fan.

Britney Spears đáp trả anti-fan

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi đã đọc được nhiều bình luận chỉ trích, cho rằng tôi ngớ ngẩn khi đăng cùng lúc 15 bức ảnh có góc chụp tương tự nhau. Tôi chỉ nghĩ đơn giản mình thích làm điều đó và chia sẻ với các bạn, nhưng không ngờ mọi người lại không hài lòng”.

Theo “công chúa nhạc pop”, thời gian qua, dù cô đã cố gắng đăng tải những bức ảnh mang nội dung tích cực như đi dã ngoại, cuộc sống vui vẻ bên các con, các chuyến du lịch, song cô vẫn nhận được những lời chê bai, chỉ trích, thậm chí đay nghiến của một bộ phận những người không yêu mến cô. Điều này khiến cô cảm thấy bị tổn thương. Cô cũng khuyên nhủ cư dân mạng không nên nói những lời nặng nề với người mà họ thậm chí không quen biết và nên sống tốt với nhau trong giai đoạn khó khăn như hiện nay.

Mặc những lời chỉ trích, những ngày sau đó, Britney Spears tiếp tục đăng lên trang cá nhân những nội dung truyền tải thông điệp tích cực như video tập yoga giữa bãi biển vắng người nhằm khuyến khích công chúng giữ sức khỏe, nâng cao thể chất. Sau những động thái mới, Britney đã được người hâm mộ bảo vệ, cho rằng những chỉ trích chỉ đến từ một bộ phận những người không thích cô, đồng thời khuyến khích giọng ca 39 tuổi bỏ ngoài tai những lời xấu xí và giữ vững tinh thần.