Taylor Swift giúp đỡ người hâm mộ

Nữ ca sĩ Taylor Swift (trong ảnh) được công chúng ca ngợi sau khi giúp một người hâm mộ gặp hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, theo Daily Mail, một fan của Taylor là Ayesha Khurram, 20 tuổi, hiện là sinh viên năm thứ hai ngành Kế toán & Quản lý Tài chính tại Đại học Waterloo, bang Ontario (Canada).

Taylor Swift giúp đỡ người hâm mộ

Gặp khó khăn về kinh tế khi mẹ bị mắc bệnh nặng và không đủ tiền chi trả học phí, Ayesha đã đăng tin kêu gọi lòng hảo tâm của mọi người kèm theo số tài khoản Paypal trên mạng xã hội.

Chỉ hai giờ đồng hồ sau khi đăng tin, Ayesha bất ngờ nhận được số tiền gần 5.000 USD vào tài khoản. Cùng với số tiền này là lời nhắn “Ayesha, cố gắng tiếp tục sự nghiệp học hành nhé. Yêu bạn! Taylor Swift”. Sau khi xác nhận đúng người gửi là thần tượng của mình, Ayesha cho biết cô hoàn toàn bất ngờ và đã khóc vì cảm động.

Taylor Swift vẫn được biết đến là nghệ sĩ sở hữu lượng người hâm mộ “khủng” không chỉ nhờ tài năng mà còn vì tấm lòng nhân ái và thân thiện. Việc làm vừa qua không phải lần đầu “Công chúa nhạc đồng quê” tỏ ra quan tâm những người hâm mộ mình. Năm 2015, nữ ca sĩ cũng giúp một fan khác trang trải tiền học với một tấm chi phiếu trị giá 1.989 USD. Dù bận rộn, song nữ ca sĩ vẫn luôn dành thời gian để tham dự lễ cưới, tặng hoa, tặng quà hoặc thăm hỏi những người yêu quý cô.