Taylor Swift gặp rắc rối với người hâm mộ

Theo Daily Mail, mới đây, căn hộ của nữ ca sĩ Taylor Swift (trong ảnh) ở New York (Mỹ) đã bị kẻ gian đột nhập.

Taylor Swift gặp rắc rối với người hâm mộ

Cụ thể, một người hàng xóm đã phát hiện một người đàn ông lạ mặt đang cố gắng tìm cách lẻn vào căn hộ của nữ ca sĩ nên đã gọi tổng đài cảnh sát 911. Khi bị cảnh sát bắt giữ, người này khai rằng Taylor Swift từng nhắn tin với mình qua mạng xã hội. “Cô ấy biết rằng tôi đang đến đây, chúng tôi là bạn”, người này cho biết. Tuy nhiên, khi trao đổi ý kiến với cảnh sát, Taylor Swift khẳng định không hề quen biết người này. 

Sau khi kiểm tra các camera an ninh chung quanh tòa nhà, cảnh sát phát hiện người đàn ông nói trên trong nửa năm qua đã ít nhất năm lần tìm cách đột nhập căn hộ của nữ ca sĩ 33 tuổi. May mắn là tất cả những lần đó Taylor Swift đều không có mặt tại căn hộ này. Theo thông tin từ phía cảnh sát, ngoài Taylor Swift, fan “cuồng” này còn bị tòa án tại Mỹ cấm đến gần hai siêu mẫu Bella và Gigi Hadid sau nhiều lần anh ta có những hành động thể hiện sự hâm mộ quá mức với hai ngôi sao này.

Đây không phải là lần đầu nơi ở của Taylor Swift bị xâm phạm. Trước đó, một người đàn ông khác có tên Roger Alvarado đã bị bắt vì đột nhập nhiều lần vào căn hộ ở New York của Taylor Swift và thản nhiên nghỉ ngơi trên chiếc ghế đặt ở phòng khách cho đến khi bị cảnh sát phát hiện.