Taylor Swift bí mật đính hôn?

Nữ ca sĩ Taylor Swift (trong ảnh) những ngày qua là tâm điểm chú ý của những người yêu nhạc thế giới khi bất ngờ xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương lớn lấp lánh trên ngón tay áp út.

Taylor Swift bí mật đính hôn?

Theo People, cụ thể, trong một phân cảnh của bộ phim tư liệu mới của cô với tên “Miss Americana” đang chính thức được chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến Netflix, Taylor Swift đã vô tình để lộ một chiếc nhẫn kim cương lớn trên ngón tay đeo nhẫn. Hình ảnh này lập tức làm dấy lên đồn đoán rằng giọng ca “Blank Space” đã bí mật đính hôn với bạn trai Joe Alwyn.

Chủ đề này càng được quan tâm hơn khi trong Liên hoan phim Sundance, diễn ra vào ngày 23-1 vừa qua tại Mỹ, nữ đạo diễn phim “Miss Americana”, bà Lana Wilson đã cười và úp mở trả lời rằng mình sẽ phải xem kỹ lại cảnh đó khi được các phóng viên hỏi về tin đồn đính hôn của Taylor Swift.

Sau nhiều mối tình ồn ào với các sao nam, Taylor Swift chọn cuộc tình yên ắng với Joe Alwyn từ năm 2016. Anh là diễn viên từng đóng các phim như “The Favourite”, “Billy Lynn’s Long Halftime Walk”, “Mary Queen of Scots”… Hiện Taylor Swift cũng như Joe Alwyn chưa bình luận gì về thông tin trên. Trước đó, Taylor và Joe vẫn luôn kín tiếng về kế hoạch tương lai. Tuy vậy, người hâm mộ hy vọng rằng sau bao nhiêu trắc trở, chuyện tình giữa Taylor và Joe sẽ có một kết thúc đẹp và một đám cưới trong mơ.