Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

Nữ ca sĩ Rihanna (trong ảnh) mới đây được tạp chí danh giá Forbes của Mỹ công nhận là “Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới”. Theo thống kê của Forbes, Rihanna sở hữu khối tài sản ròng khoảng 600 triệu USD, vượt qua các “đàn chị” như Madonna (570 triệu USD), Céline Dion (450 triệu USD) và Beyoncé (400 triệu USD).

Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

Rihanna trước tới nay luôn thuộc nhóm các ca sĩ thành công nhất thế giới. Với vai trò là ca sĩ, cô từng bán ra được hơn 250 triệu bản thu âm trên khắp toàn cầu. Cô cũng từng đoạt tới chín giải Grammy, hàng chục giải thưởng danh giá khác và giữ tới sáu Kỷ lục thế giới Guinness. Tuy nhiên, từ năm 2016, Rihanna bắt đầu tập trung kinh doanh. Thu nhập của cô chủ yếu từ các công ty thời trang và mỹ phẩm. Tháng 5 vừa qua, Rihanna trở thành phụ nữ đầu tiên có dòng sản phẩm thời trang riêng do nhãn hàng đình đám Louis Vuitton phát hành. Cô cũng từng hợp tác với nhiều hãng thời trang lớn như Armani, Dior, Puma...

Trước đó, năm 2017, ca sĩ người Barbados thành lập nhãn mỹ phẩm Fenty Beauty, được tạp chí Time xếp vào danh sách “Những phát minh đột phá” của năm. Chỉ trong vài tuần đầu tiên ra mắt, Fenty đã mang về lợi nhuận lên đến 100 triệu USD. Tính riêng trong năm 2018, hãng mỹ phẩm của cô đạt mức doanh thu 570 triệu USD. Hiện giá trị thương hiệu của Fenty đã cán mốc ba tỷ USD chỉ trong vòng chưa đầy hai năm hoạt động.