Miley Cyrus tạm ngừng biểu diễn

Nữ ca sĩ Miley Cyrus (trong ảnh) khiến người hâm mộ lo lắng khi nghe tin cô nhập viện. Theo People, giọng ca “Wrecking Ball” vừa phải trải qua cuộc phẫu thuật dây thanh âm bị tổn thương sau nhiều năm ca hát. Nữ ca sĩ đã được xuất viện song các bác sĩ yêu cầu cô giữ im lặng trong một vài tuần để tránh ảnh hưởng tới vết thương.

Miley Cyrus tạm ngừng biểu diễn

Trên trang cá nhân, bạn trai Cody Simpson của Miley đã đăng tải một bức ảnh của hai người và cho biết sức khỏe nữ ca sĩ đang tiến triển rất tốt. Các bác sĩ dự đoán cô sẽ hoàn toàn bình phục và có thể ca hát trở lại vào đầu năm 2020. Trước đó, Miley Cyrus từng tiết lộ cô đi khám vì viêm họng và phát hiện dây thanh âm bị tổn thương nghiêm trọng. Cô phải ngừng ca hát và biểu diễn để chữa bệnh. Do đó, album “She Is Miley Cyrus” nhiều khả năng không được phát hành trong năm nay theo dự kiến.

Đầu tháng 10 vừa qua, Miley Cyrus từng tuyên bố sẽ chuyên tâm vào công việc. Khi đó, Miley đăng nhiều bức ảnh trong phòng thu âm khiến người hâm mộ phấn khích. Trước những thông tin mới về tình hình sức khỏe nữ ca sĩ, người hâm mộ cô cho biết dù hơi hụt hẫng vì những sản phẩm của Miley không sớm ra mắt, song họ đều mong cô tĩnh dưỡng và mau chóng bình phục để tiếp tục phục vụ khán giả.