J.Lo và Ben Affleck “nối lại tình xưa”?

Theo People, ngày 1-5 vừa qua, nữ ca sĩ Jennifer Lopez (J.Lo) và nam diễn viên Ben Affleck (trong ảnh) bị bắt gặp khi đang cùng di chuyển trên một chiếc ô-tô mầu trắng ở TP Los Angeles (Mỹ). 

J.Lo và Ben Affleck “nối lại tình xưa”?

Không chỉ vậy, trước đó các tay săn ảnh cũng phát hiện nam tài tử đã ba lần tới nhà riêng của J.Lo chỉ trong một tuần qua. Những hình ảnh này đang khiến nhiều người hâm mộ tin rằng J.Lo và Ben Affleck đã tái hợp. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng về tin đồn này.

Thông tin trên được tiết lộ không lâu sau khi J.Lo quyết định chia tay vị hôn phu kém sáu tuổi là cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez. Hai người thông báo đường ai nấy đi vào giữa tháng 4 vừa qua sau hơn bốn năm gắn bó. Một số nguồn tin cho biết, cả hai đã nỗ lực hàn gắn quan hệ sau nhiều rạn nứt song cuối cùng vẫn không tìm được tiếng nói chung, dẫn đến quyết định chia tay.

Trong khi đó, J.Lo và Ben Affleck từng là một trong những cặp nổi tiếng nhất Hollywood đầu những năm 2000. Hai người quen nhau trên phim trường “Gigli” năm 2001 và bắt đầu hẹn hò năm 2002. Tháng 11 cùng năm, cả hai đính hôn. Tuy nhiên, chỉ hai năm sau đó, hai người bất ngờ tuyên bố hủy bỏ hôn ước. Jennifer từng tâm sự rằng Ben Affleck là “nỗi đau lớn trong cuộc đời” cô. Dù chia tay, hai ngôi sao vẫn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp.