Ed Sheeran tạm dừng ca hát

Nam ca sĩ Ed Sheeran (trong ảnh) mới đây bất ngờ thông báo sẽ tạm dừng ca hát trong thời gian sắp tới. Anh cho biết sẽ trở lại với âm nhạc sau khi dành thời gian để tận hưởng các thú vui khác trong cuộc sống như đi du lịch, đọc sách...

“Quãng thời gian với album “Divide” đã thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi đã làm việc không ngừng từ năm 2017. Giờ là lúc ra ngoài, nhìn ngắm thế giới, đọc sách… Tôi cũng ngừng sử dụng mạng xã hội cho tới khi quay lại”, ca sĩ người Anh chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong hai năm qua, Ed Sheeran đã hoạt động liên tục với tour lưu diễn kéo dài 893 ngày (từ tháng 3-2017 và kết thúc vào tháng 8-2019), qua hơn 50 quốc gia và hơn 260 chương trình để quảng bá album thứ ba “Divide”. Năm 2019 cũng được coi là một năm thành công lớn của Ed Sheeran khi anh được xướng tên ở hàng loạt giải thưởng âm nhạc danh giá nhất thế giới.

Theo The Guardian, đây không phải lần đầu Ed Sheeran công bố tạm dừng các hoạt động âm nhạc. Trước đó, năm 2015, nam ca sĩ cũng đã tuyên bố rời xa mạng xã hội để nghỉ ngơi và làm việc hiệu quả hơn. Ed Sheeran cũng khẳng định việc nghỉ ngơi sẽ giúp anh thư giãn và viết nhạc tốt hơn, cùng với đó là lời hứa sẽ cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng dành cho người hâm mộ khi anh trở lại sau thời gian nghỉ ngơi.