Tottenham sắp “tậu” bộ đôi của Real

Theo báo Anh, CLB Tottenham Hotspurs đang tiến gần khả năng chiêu mộ hai cầu thủ của Real Madrid, Sergio Reguilon và Gareth Bale. Các thương vụ này có thể sớm được thực hiện trong ít ngày tới.

Tottenham sắp “tậu” bộ đôi của Real

Reguilon (trong ảnh) 23 tuổi, vốn được Man United quan tâm suốt thời gian qua. Anh vừa thể hiện phong độ ấn tượng ở Sevilla dưới dạng cho mượn, nhưng vẫn chưa nằm trong kế hoạch của Real do ở vị trí hậu vệ trái, Los Blancos đang sở hữu hai cầu thủ xuất sắc là Marcelo và Ferland Mendy. Real muốn bán Reguilon với giá 30 triệu euro, kèm điều khoản được mua lại khi cần.

Trong khi Man United không chấp nhận các điều kiện này, Tottenham bất ngờ nhảy vào cuộc đua và giành mọi lợi thế và “chiều” hết các yêu cầu của Real. Theo nhiều nguồn tin, “Gà trống” đã thuyết phục thành công Reguilon và đạt được thỏa thuận cá nhân với anh về hợp đồng và lương, thưởng. 

Ở một diễn biến khác, Tottenham muốn đưa Gareth Bale về “mái nhà xưa”. Real từ lâu đã coi Bale như “cục nợ”, còn anh cũng chẳng tha thiết gì việc cống hiến cho CLB. Mới đây, Los Blancos đã xóa những hình ảnh tuyển thủ Xứ Wales, đồng thời loại bỏ chiếc áo đấu số 11 của Bale trong hệ thống cửa hàng lưu niệm. Jonathan Barnett, người đại diện của Bale xác nhận Tottenham đang đàm phán mua anh. Thương vụ có thể trở thành một thỏa thuận trao đổi khi Spurs dự định dùng Dele Alli cộng một khoản phí chuyển nhượng để đổi lấy chữ ký của Bale.