Tottenham chiêu mộ thành công tiền vệ Tanguy Ndombele

Tottenham Hotspurs chiêu mộ thành công tiền vệ Tanguy Ndombele với mức giá 65 triệu bảng, hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ndombele mới 22 tuổi, được nhiều CLB lớn quan tâm sau một mùa giải thành công với Olympique Lyon.

Tottenham chiêu mộ thành công tiền vệ Tanguy Ndombele

* Nhiều CĐV kêu gọi Lionel Messi giã từ ĐTQG Argentina sau khi Albiceleste bị Brazil loại ở vòng bán kết Copa America 2019. Messi gặt hái vô số vinh quang cùng CLB Barca, nhưng ngược lại chưa thể một lần lên ngôi cùng Argentina sau chín giải đấu lớn.

* Trên trang Twitter cá nhân, Kylian Mbappe khẳng định tương lai với PSG khi đăng ảnh khoác áo đấu của CLB cùng dòng chữ “Đây là Paris mùa 2019-2020”. Với động thái này, Mbappe chắc chắn sẽ gắn bó đội bóng Thủ đô nước Pháp trong ít nhất một năm nữa.

* Liên quan PSG, CLB này vừa công bố tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đó là tiền vệ công Pablo Sarabia từ Sevilla với mức phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro. Sarabia được xem là phương án thay thế Neymar, người đang muốn trở về Barca.

* Rafael Benitez gia nhập giải vô địch Trung Quốc trên cương vị HLV trưởng của Dalian Yifang. Tại đây, ông tái hợp học trò cũ thời ở Napoli, Marek Hamsik. Ngoài ra, Dalian Yifang còn sở hữu một tiền vệ danh tiếng khác từng chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu là Yannick Carrasco.

* Theo Sky Sports, Chelsea sẽ ra thông báo chính thức về việc bổ nhiệm HLV Frank Lampard trong ngày hôm nay (4-7). Huyền thoại một thời của sân Stamford Bridge vừa có buổi nói chuyện với ông chủ Roman Abramovich về chiến lược phát triển đội bóng.