Timo Werner tuyên bố mình hợp với lối chơi của thầy và trò Juergen Klopp

Chân sút Timo Werner khiến CĐV Liverpool mừng thầm khi tuyên bố mình hợp với lối chơi của thầy và trò Juergen Klopp. Werner mới 23 tuổi nhưng đã là tiền đạo hay nhất của bóng đá Đức. Anh cũng được đánh giá là một “số 9” hàng đầu châu Âu.

Timo Werner tuyên bố mình hợp với lối chơi của thầy và trò Juergen Klopp

* Ba trận đấu thuộc vòng 25 Serie A phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vì diễn ra ở hai khu vực có dịch là Veneto và Lombardia, các trận Atalanta - Sassuolo, Verona - Cagliari và Inter - Sampdoria đều phải lùi ngày tổ chức.

* Bóng đá thế giới vừa chứng kiến một sự trùng hợp rất thú vị, khi cả hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều cán mốc 626 bàn thắng trong mầu áo CLB. Sau nhiều trận im tiếng, Messi ghi tới bốn bàn vào lưới Eibar. Trong khi đó, Ronaldo cũng lập công trước SPAL.

* Theo Daily Mail, Chelsea sẽ mạnh tay tăng cường lực lượng mùa hè này với quỹ chuyển nhượng 200 triệu bảng. Các mục tiêu quan trọng của HLV Frank Lampard là Jadon Sancho (Dortmund), Timo Werner (RB Leipzig) và Ben Chilwell (Leicester). Trước đó, The Blues đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam.

* Tân binh của Barca, Martin Braithwaite cho biết sẽ không… giặt áo sau trận gặp Eibar vì nhận được những cái ôm từ Lionel Messi. Braithwaite đã có màn ra mắt ấn tượng khi ghi dấu ấn trong hai bàn thắng, dù chỉ vào sân ở phút 72.

* Eden Hazard nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở hai trận đấu rất quan trọng của Real, vì chấn thương mắt cá chân ở trận thua Levante. Đó là các cuộc “đại chiến” với Man City (lượt đi vòng 1/8 Champions League) và trận El Clasico với Barca tại La Liga.