Tanguy Ndombele đang có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho

Theo báo Anh, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Tottenham, Tanguy Ndombele đang có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Gia nhập “Gà trống” với mức giá lên đến 62 triệu euro, nhưng tiền vệ người Pháp chưa chứng minh được giá trị tại sân White Hart Lane.

Tanguy Ndombele đang có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho

* Với pha lập công duy nhất giúp Barca vượt qua Bilbao, Ivan Rakitic chạm mốc 50 bàn thắng tại La Liga. Tiền vệ người Croatia lập nên thành tích này trong cả hai mầu áo Sevilla lẫn Barca. Anh chuẩn bị chia tay sân Camp Nou sau sáu năm gắn bó.

* Theo Bild, Liverpool đang liên hệ chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã sắp 30 tuổi và muốn tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm ở bóng đá Đức, HLV Juergen Klopp đánh giá rất cao tài năng của Thiago.

* Nhiều CĐV Arsenal thất vọng khi CLB thông báo đã gia hạn hợp đồng với trung vệ David Luiz đến hết mùa giải năm sau. Trong thời gian chơi ở sân Emirates, Luiz tỏ ra thất thường và nhiều lần mắc sai lầm dẫn đến bàn thua cho “Pháo thủ”.

* Đại diện Man City cho biết, Sergio Aguero đã bay sang Tây Ban Nha để được các chuyên gia hàng đầu kiểm tra chấn thương đầu gối trong trận thắng Burnley. Hiện chưa rõ Aguero có kịp bình phục khi Champions League trở lại vào tháng 8 tới hay không.

* Chelsea thuyết phục thành công bộ đôi Willian và Pedro thi đấu đến hết mùa giải. Hợp đồng của hai cầu thủ này lẽ ra đáo hạn vào ngày 30-6, tuy nhiên cả hai đều ủng hộ CLB sau những tác động bất ngờ của dịch Covid-19. Họ chắc chắn sẽ ra đi sau ít tháng nữa.