Roger Federer rất muốn vô địch giải Geneva Open

Tay vợt kỳ cựu Roger Federer cho biết, anh rất muốn vô địch giải Geneva Open đang diễn ra ở quê nhà Thụy Sĩ. Đây là giải đấu trên sân đất nện đầu tiên “FedEx” tham dự sau gần hai năm vắng bóng, kể từ giải Grand Slam Roland Garros năm 2019. Tháng 8 này, Federer sẽ tròn 40 tuổi.

Roger Federer rất muốn vô địch giải Geneva Open

* Theo Goal, HLV Zinedine Zidane sẽ rời Real Madrid để chuyển sang dẫn dắt Juventus ở mùa giải sau. Mùa này, Real chơi không tốt và sẽ hoàn toàn trắng tay nếu không thể vô địch La Liga, do trước đó họ đều đã bị loại ở Champions League và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

* Liên quan Real, đội bóng Hoàng gia lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte của Man City để thay thế Sergio Ramos. Khả năng thành công của thương vụ khá lớn do Laporte hiện cũng không được HLV Pep Guardiola trọng dụng. 

* Theo báo Anh, Man United có thể sẽ không mua tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, để đặt trọn niềm tin vào tài năng trẻ Mason Greenwood. Với việc Edinson Cavani đã đồng ý gia hạn hợp đồng đến mùa hè năm sau, “Quỷ đỏ” hy vọng anh sẽ dìu dắt Greenwood trưởng thành.

* Chân sút người Argentina, Lautaro Martinez phủ nhận thông tin cho rằng anh sẽ gia nhập Atletico Madrid. Martinez vừa vô địch Serie A cùng Inter Milan và chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Nerrazzuri.

* Sergio Aguero phải giảm lương từ 250 nghìn bảng/tuần ở Man City xuống 150 nghìn bảng/tuần khi chuyển sang khoác áo Barca. Được biết, tiền đạo 34 tuổi này đã thống nhất các điều khoản trong hợp đồng hai năm với đội chủ sân Camp Nou.