Robert Lewandowski và vợ ủng hộ một triệu euro

Chân sút Robert Lewandowski và vợ, Anna Lewandowska vừa quyết định ủng hộ số tiền lên đến một triệu euro để chung tay cùng cộng đồng ngăn chặn đại dịch Covid-19 đang lan rộng ở châu Âu.

Robert Lewandowski và vợ ủng hộ một triệu euro

* Cựu Chủ tịch Real Madrid, Lorenzo Sanz đã qua đời ở tuổi 76, chỉ ít ngày sau khi ông phải nhập viện vì nhiễm dịch Covid-19. Sanz được xem là người có công lớn đưa Real trở lại đỉnh cao châu Âu sau hơn ba thập kỷ không thể đăng quang. Trong nhiệm kỳ chủ tịch của ông (1995-2000), đội bóng Hoàng gia vô địch cúp C1 tới hai lần.

* Hàng loạt danh thủ, cựu danh thủ bị xác định dương tính với virus SARS-CoV-2. Đó là Paulo Dybala (Juventus), hai cha con huyền thoại Milan, Paolo Maldini - Daniel Maldini và cựu tiền vệ của Man United, Marouane Fellaini.

* Theo Telegraph, Ban tổ chức Premier League đang cân nhắc phương án cho giải đấu trở lại vào ngày 1-6. Các CLB sẽ phải hoàn thành chín vòng đấu cuối chỉ trong sáu tuần. Như vậy, họ chỉ có đúng một tháng nghỉ hè trước khi mùa giải mới bắt đầu vào ngày 8-8 như thông lệ.

* Chủ tịch Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) Javier Tebas cho biết, các CLB cần lên kế hoạch tập luyện sớm để sẵn sàng thi đấu trở lại ngay khi điều kiện cho phép. Tùy tình hình dịch bệnh, La Liga có thể tái xuất vào cuối tháng 4, đầu tháng 5 hoặc lâu hơn thế.

* Theo Gazzetta dello Sport, Zlatan Ibrahimovic có thể giã từ sự nghiệp vào cuối mùa giải này, khi hợp đồng với AC Milan kết thúc. Tuy nhiên, mới đây có thông tin cho rằng Napoli đang quan tâm Ibra và muốn có sự phục vụ của anh trong ít nhất một mùa bóng.