Rio Ferdinand bác bỏ tin đồn thời còn ở Man United

Cựu danh thủ Rio Ferdinand khẳng định tin đồn cho rằng, thời ở Man United, HLV David Moyes đã yêu cầu anh và Nemanja Vidic xem video để học cách phòng ngự của Phil Jagielka là tin bịa đặt. “Phil là trung vệ tốt, nhưng chuyện chúng tôi phải học hỏi anh ta thật nực cười”, Ferdinand nói.

Rio Ferdinand bác bỏ tin đồn thời còn ở Man United

* Sáu người, gồm cầu thủ và nhân viên các CLB Premier League, bị phát hiện dương tính với virus SARS-CoV-2, khi Ban tổ chức giải đấu tiến hành xét nghiệm đồng loạt để cho các CLB trở lại tập luyện, tiến tới thi đấu trở lại vào giữa tháng 6.

* Trước thông tin trên, Troy Deeney, tiền đạo của Watford thẳng thừng từ chối hội quân cùng CLB. Gay gắt hơn, Danny Rose (đang chơi cho Newcastle dưới dạng cho mượn từ Tottenham) cho rằng Ban tổ chức Premier League đang coi các cầu thủ như “những con chuột trong phòng thí nghiệm”.

* Theo Sport Bild, thủ quân Marco Reus của Borussia Dortmund nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương. Như vậy, anh sẽ bỏ lỡ trận đấu cực kỳ quan trọng, có thể quyết định cuộc đua vô địch với Bayern Munich vào giữa tuần tới.

* Henrikh Mkhitaryan tuyên bố không muốn quay lại Arsenal khi kết thúc hợp đồng cho mượn đến AS Roma. Đội trưởng đội tuyển Armenia hy vọng sẽ được Roma “mua đứt” và gắn bó lâu dài với Serie A.

* Theo báo Italia, Inter Milan đang liên hệ chiêu mộ Timo Werner của RB Leipzig. Werner được xem là phương án thay thế Lautaro Martinez, người đang tìm mọi cách để chuyển đến Barca. Có thông tin cho rằng, Martinez và Barca đã hoàn tất thỏa thuận cá nhân.