Pulisic bị phạm lỗi 11 lần trong trận tứ kết lượt về

Theo Opta, Christian Pulisic đã bị phạm lỗi tổng cộng 11 lần trong trận tứ kết lượt về giữa Chelsea và Porto, trở thành cầu thủ mang về nhiều quả phạt trực tiếp nhất trong một trận của Champions League suốt 10 năm qua. Gần nhất, Messi thiết lập cột mốc này khi Barca gặp Real tại bán kết mùa 2010 - 2011.

Pulisic bị phạm lỗi 11 lần trong trận tứ kết lượt về

* Truyền thông Đức nhận định HLV Hansi Flick rất có thể sẽ chia tay Bayern để dẫn dắt ĐT Đức sau EURO năm nay. Liên đoàn Bóng đá Đức luôn coi Flick là lựa chọn số một thay thế Joachim Loew và bản thân ông cũng đang cảm thấy nhiệm vụ giữ “ghế nóng” của Bayern trở nên khó khăn.

* Ngay sau khi giúp PSG loại Bayern Munich khỏi Champions League, Neymar khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó đội bóng Pháp. Động thái của siêu sao người Brazil đã đánh tan đồn đoán cho rằng anh đang tìm đường về Barca.

* Liên quan PSG, CLB Pháp lên kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho của Borussia Dortmund trong trường hợp Kylian Mbappe chuyển sang Real. PSG có vẻ khó giữ chân Mbappe và chỉ còn cách bán anh, do hợp đồng hiện tại giữa hai bên chỉ còn hiệu lực đến mùa hè năm 2022.

* Tottenham nhắm HLV Nuno Santo của Wolverhampton như phương án thay thế Jose Mourinho. “Người đặc biệt” có thể sẽ bị sa thải nếu không thể giúp Tottenham giành vé dự Champions League mùa sau.