PSG vừa chi 57 triệu euro để sở hữu chữ ký của Mauro Icardi

PSG vừa chi 57 triệu euro để sở hữu chữ ký của Mauro Icardi sau một năm mượn anh từ Inter Milan. Vì mâu thuẫn với HLV Conte, chân sút 27 tuổi này gia nhập PSG và chơi ấn tượng. Thương vụ Icardi cũng là dấu chấm hết cho tương lai của Edinson Cavani ở PSG.

PSG vừa chi 57 triệu euro để sở hữu chữ ký của Mauro Icardi

* Với màn “vùi dập” Dusseldorf (5-0), Bayern Munich đã ghi tổng cộng 86 bàn thắng sau 29 vòng đấu, chính thức thiết lập kỷ lục mới của Bundesliga. Thành tích này có đóng góp cực lớn của HLV Hansi Flick. Dưới sự dẫn dắt của ông từ tháng 11-2019, Bayern ghi tới 61 bàn trong 19 trận.

* Liên quan Bayern, cựu danh thủ Dimitar Berbatov nhận định “Hùm xám xứ Bavaria” là ứng viên vô địch sáng giá nhất của Champions League mùa này. Không chỉ sở hữu phong độ chói sáng từ đầu năm 2020, Bayern còn có lợi thế hơn các CLB khác nhờ thi đấu sớm sau thời gian nghỉ dịch Covid-19.

* David Luiz hy vọng được trở về “mái nhà xưa” Benfica sau gần 10 năm phiêu lưu tới Chelsea (hai lần), PSG và Arsenal. Tuy nhiên, để được quay lại CLB cũ, trung vệ người Brazil phải chấp nhận giảm khoảng 75% lương, từ 120 nghìn bảng/tuần xuống 30 nghìn bảng/tuần

* Theo Daily Mail, Man City đang liên hệ chiêu mộ Leon Bailey của Bayer Leverkusen, người được xem là phương án thay thế Leroy Sane sắp chuyển tới Bayern Munich. Bailey hiện có giá khoảng 40 triệu bảng.

* Theo báo Tây Ban Nha, sau khi Bayern Munich từ chối “mua đứt”, Barca sẵn sàng cho mượn Phillipe Coutinho đến một đội bóng khác với mức phí khoảng 10 triệu euro. Hợp đồng của Coutinho còn thời hạn tới tháng 6-2023, nhưng anh không còn nằm trong kế hoạch của CLB.