Philippe Coutinho đang tràn đầy tự tin vào mùa giải mới.

Trả lời phỏng vấn trước trận ra quân ở La Liga, Philippe Coutinho cho biết đang tràn đầy tự tin vào mùa giải mới. Trở lại Camp Nou sau một năm bị cho mượn tới Bayern, Coutinho chơi rất tốt trong những trận giao hữu gần đây, khác hẳn phong độ đáng thất vọng của mùa đầu anh khoác áo Barca.

Philippe Coutinho đang tràn đầy tự tin vào mùa giải mới.

* Tottenham Hotspurs thông báo, Gareth Bale - người mới chuyển đến dưới dạng cho mượn từ Real, đã dính chấn thương đầu gối và chỉ có thể thi đấu vào giữa tháng 10. Có vẻ Los Blancos đã giấu không cho “Gà trống” biết về tình hình chấn thương của Bale.

* Theo báo Anh, Man United đang xúc tiến chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles của Porto. Telles hiện 27 tuổi, là người Brazil nhưng trưởng thành trong lò đào tạo của Juventus. Anh được đánh giá là cầu thủ có khả năng công - thủ toàn diện.

* HLV Andrea Pirlo thừa nhận thương vụ Luis Suarez rất khó được tiến hành, do nhiều khó khăn từ thủ tục xin giấy nhập cảnh và giấy phép lao động. Như vậy, Juve sẽ bỏ qua Suarez để chuyển hướng sang chân sút Edin Dzeko của AS Roma.

* Chelsea tiếp tục kéo dài một mùa chuyển nhượng sôi động khi đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Edouard Mendy từ CLB Rennes. Mendy là tân binh thứ 7 của Chelsea trong hè này, nhưng Lampard vẫn chưa muốn dừng lại. Mục tiêu tiếp theo của “The Blues” là Declan Rice (West Ham).

* Theo AS, Man City sắp mua thành công trung vệ Jules Kounde của Sevilla với giá 50 triệu euro. Man City từng theo đuổi Koulibaly của Napoli, nhưng từ bỏ sau khi bị đội bóng Italia “ép giá”.