N.Djokovic hy vọng sẽ được thấy khán giả trở lại sân

Trước tin đồn giải Australian Open 2021 sẽ hoãn sang tháng 3 thay vì cuối tháng 1 như mọi năm và sẽ hạn chế khán giả vì lo ngại dịch Covid-19, tay vợt số một thế giới Novak Djokovic hy vọng sẽ được thấy khán giả trở lại sân ở giải Australian Open năm sau. “Tôi luôn cảm thấy nhớ những tiếng vỗ tay tán thưởng, những lời chúc mừng, hay thậm chí cả những khoảnh khắc buồn bã của khán giả trên sân”, Nole nói.

N.Djokovic hy vọng sẽ được thấy khán giả trở lại sân

* “Thần đồng” Youssoufa Moukoko đi vào lịch sử Bundesliga với tư cách cầu thủ trẻ nhất xuất hiện ở giải đấu này. Thời điểm được vào sân trong trận gặp Hertha Berlin, Moukoko mới 16 tuổi lẻ một ngày. Anh chàng thiếu niên này được dự báo sẽ trở thành một ngôi sao của Borussia Dortmund.

* Erling Haaland giành danh hiệu “Cậu bé vàng” (Golden Boy) năm 2020 sau khi vượt qua một loạt đối thủ nặng ký như người đồng đội Jadon Sancho ở Dortmund, Mason Greenwood (Man United) và Ansu Fati (Barcelona).

* Theo báo Anh, thủ thành Dean Henderson muốn chia tay Manchester United để tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Henderson cần được thi đấu thường xuyên để giành “suất” dự EURO 2021. Nhiều khả năng United sẽ cho mượn chứ không bán anh.

* Real Madrid chịu tổn thất lớn về lực lượng khi có đến bảy cầu thủ trụ cột không thể thi đấu vì những lý do khác nhau. Đó là đội trưởng Sergio Ramos, Karim Benzema, Luka Jovic, Odriozola, Militao, Casemiro và Federico Valverde.

* Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling, đồng thời tăng lương từ 300 nghìn bảng lên 350 nghìn bảng/tuần cho anh. Sau khi ký hợp đồng, Sterling sẽ gắn bó City đến mùa hè năm 2025.