Mourinho chinh phục CĐV Spurs

Chỉ sau hai trận đấu, Jose Mourinho (trong ảnh) đã chiếm trọn tình cảm của các CĐV Tottenham Spurs. Đáng nói, ông làm việc này không chỉ bằng những quyết định sáng suốt dẫn đến chiến thắng, mà còn từ các hành động rất nhỏ nhưng ý nghĩa.

Mourinho chinh phục CĐV Spurs

Trong tay “Người đặc biệt”, Spurs đã có trận đấu thành công thứ hai liên tiếp. Đó là một màn ngược dòng cảm xúc trước đại diện Hy Lạp, Olympiacos ở Champions League. Tottenham gặp khó khăn khi bị dẫn trước, nhưng sự thay đổi táo bạo ngay trong hiệp một (rút Eric Dier ra, đưa vào Christian Eriksen) của Mourinho đã lập tức phát huy tác dụng, đưa đến chiến thắng 4-2 cho “Gà trống”.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Mourinho có động thái bất ngờ: Công khai xin lỗi Dier vì đã thay anh. Điều này bộc lộ sự khiêm nhường hiếm thấy của ông. Lời xin lỗi từ Mourinho chắc chắn sẽ làm Dier cảm thấy ấm lòng và càng quyết tâm thể hiện để tìm lại vị trí trụ cột trong đội hình Spurs.

Chưa hết, Mourinho còn bắt tay và ôm cảm ơn cậu bé nhặt bóng ở sân White Hart Lane, người theo ông đã “đọc trận đấu rất tốt”, nhanh chóng đưa bóng vào cuộc dẫn đến bàn thắng của Harry Kane. Mourinho tiết lộ muốn mời cậu bé vào phòng thay đồ sau trận, nhưng không tìm được cậu.

Sắc sảo về chiến thuật, ấm áp trong cách hành xử, “Người đặc biệt” đã chinh phục hoàn toàn các CĐV. Trên mạng xã hội, các CĐV của Spurs đang dành cho ông những tình cảm nồng nhiệt nhất.