Messi có thể chia tay Barca

Báo Tây Ban Nha tiết lộ, Messi có thể chia tay Barca nếu CLB không nhanh chóng tăng cường lực lượng để thâu tóm các danh hiệu. Những năm qua, Barca mua sắm rất nhiều nhưng không hiệu quả. Theo một số nguồn tin, Messi rất muốn CLB đưa Neymar trở về sân Camp Nou.

Messi có thể chia tay Barca

* Theo báo Italia, Man United sẽ mua Kalidou Koulibaly trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá khoảng 75 triệu euro. Trung vệ người Senegal này sẽ rời Napoli sau sáu năm gắn bó, nơi đã nâng tầm anh thành một cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới.

* Theo Telegraph, HLV Pep Guardiola sẽ gắn bó với Manchester City đến khi mãn hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2021. Điều này đồng nghĩa việc các “ông lớn” như Juventus hay PSG cần chờ ít nhất hơn một năm nữa để đưa về vị HLV được thừa nhận rộng rãi là thiên tài chiến thuật.

* Đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos sẽ vắng mặt trong trận gặp Sevilla thuộc vòng 20 La Liga, do bị chấn thương mắt cá ở trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid.

* PSG đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Christian Eriksen cùng Inter Milan. Eriksen nhiều khả năng sẽ rời Tottenham ngay trong tháng này, bởi “Gà trống” sẽ không nhận được tiền đền bù hợp đồng nếu để anh đi vào mùa hè. Hiện tại, Inter Milan vẫn đang nỗ lực đàm phán để thống nhất mức giá mua Eriksen.

* Nhiều ý kiến cho rằng, Ban tổ chức giải Grand Slam Australian Open 2020 nên cân nhắc việc hoãn hoặc hủy giải năm nay, do chất lượng không khí ở Melbourne đang rất xấu vì hậu quả của cháy rừng. Nếu vẫn tiếp tục được tổ chức như dự kiến, Australian Open sẽ khởi tranh ngày 20-1 tới.