Man United sẵn sàng chi 60 triệu bảng để sở hữu Raphael Varane

Man United sẵn sàng chi 60 triệu bảng để sở hữu Raphael Varane. Hợp đồng hiện tại của Varane với Real chỉ còn hiệu lực đến tháng 6-2022. Mùa này, phong độ trung vệ người Pháp suy giảm rõ rệt. Anh có thể sẽ tìm bến đỗ mới sau 10 năm khoác áo Los Blancos.

Man United sẵn sàng chi 60 triệu bảng để sở hữu Raphael Varane

* HLV ĐT Bồ Đào Nha Fernando Santos cho biết, trọng tài Danny Makkelie (bắt chính trận Serbia - Bồ Đào Nha) đã xin lỗi vì từ chối bàn thắng hợp lệ ở phút cuối của Ronaldo. Ông Santos cho rằng, FIFA nên đưa các công nghệ goal-line và VAR vào vòng loại World Cup để bảo đảm tính công bằng.

* Luka Modric bật khóc khi được các đồng đội tri ân sau khi trở thành cầu thủ khoác áo ĐT Croatia nhiều nhất lịch sử (135 lần), xô đổ kỷ lục của cựu danh thủ Darijo Srna. Modric “trình làng” sắc áo Croatia vào tháng 3-2006 và đã cùng ĐTQG tham dự ba kỳ World Cup.

* Theo AS, Barca coi Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu để thay thế Leo Messi trong trường hợp La Pulga rời Camp Nou. Vừa qua, Dortmund “hét giá” tuyển thủ Na Uy đến 180 triệu euro. Đội bóng được xem là đang tiến gần Haaland nhất là Real Madrid.

* Với pha kiến tạo cho Romelu Lukaku ghi bàn trong trận gặp Cộng hòa Czech, Kevin De Bruyne chạm mốc 20 pha kiến tạo ở mùa giải này. Trong đó, anh có 16 lần kiến tạo cho Man City và bốn lần cho ĐT Bỉ.

* Theo Marca, Real Madrid không có ý định chiêu mộ lại Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè, để tập trung tài chính cho những mục tiêu trẻ trung như Kylian Mbappe và Erling Haaland. Có thông tin cho rằng Real định mua cùng lúc cả hai “bom tấn” này.