Man United “hét giá” Jesse Lingard trước West Ham

Man United “hét giá” Jesse Lingard lên gấp hai lần trước yêu cầu “mua đứt” của West Ham. Khi cho mượn Lingard, United chỉ định giá 20 triệu bảng. Nhưng do tiền vệ này thi đấu quá hay ở West Ham, họ quyết định nâng giá anh lên 40 triệu bảng.

Man United “hét giá” Jesse Lingard trước West Ham

* Trung vệ Thiago Silva gửi lời xin lỗi người hâm mộ Chelsea vì là nguyên nhân chính khiến CLB thất thủ 2-5 trước West Brom. Silva bị truất quyền thi đấu chỉ sau 29 phút thi đấu và buộc Chelsea phải chơi với 10 người trong suốt thời gian còn lại.

* Tính từ đầu mùa giải 2020 - 2021, Neymar là cầu thủ nhận thẻ đỏ nhiều nhất Ligue 1 với ba lần bị đuổi. Mới nhất, trong trận gặp Lille, siêu sao người Brazil đã va chạm với hậu vệ Tiago Djalo. Sau khi bị trọng tài rút thẻ đỏ, Neymar còn tiếp tục xô xát với Djalo trong đường hầm.

* Trận thắng Eibar 2-0 ở vòng 29 La Liga đánh dấu lần thứ 250 HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Real Madrid. Thời là cầu thủ, Zidane từng chơi cho Real trong giai đoạn 2001 - 2006. Ông nắm ghế huấn luyện ở Bernabeu năm 2016 và mang về ba chức vô địch Champions League liên tiếp.

* HLV Juergen Klopp hy vọng Alexander-Arnold sớm được gọi lại ĐT Anh để tham dự EURO. Giai đoạn vừa qua, hậu vệ 22 tuổi này sa sút phong độ và mất vị trí trong mầu áo “Tam sư”. Tuy nhiên những trận gần nhất, Arnold trở lại ấn tượng với nhiều pha tạo cơ hội từ cánh phải.

* Atletico Madrid liên hệ chiêu mộ tiền vệ Harry Winks của Tottenham. Trước Winks, đội bóng Tây Ban Nha từng sở hữu chữ ký của Kieran Trippier từ Tottenham, và đây được đánh giá là bản hợp đồng thành công.