Man City sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua Erling Haaland

Man City sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua Erling Haaland. Nếu cập bến Etihad, ngôi sao người Na Uy sẽ nhận mức lương tới 400.000 bảng/tuần. Đáng nói, cha của Erling, ông Alf-Inge Haaland, từng khoác áo City trong giai đoạn 2000 - 2003.

Man City sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua Erling Haaland

* Trả lời phỏng vấn sau khi bị Everton cầm hòa trong những phút cuối, HLV Solskjaer cho rằng Man United “không nên được xem là ứng viên vô địch”. Các học trò của Solsa hiện tại kém đội đầu bảng Man City hai điểm nhưng đá nhiều hơn đối thủ hai trận.

* Theo tờ Bild (Đức), Borussia Dortmund muốn bán Jadon Sancho với giá chỉ 80 triệu euro, thấp hơn nhiều so mức 120 triệu euro họ yêu cầu hồi mùa hè năm 2020. Tuy nhiên, do phong độ của Sancho mùa này khá mờ nhạt, không nhiều đội bóng lớn muốn mua anh.

* Arsenal “thiệt đơn thiệt kép” sau trận thua Aston Villa khi tiền vệ Thomas Partey lại dính chấn thương. Chữ ký trị giá 50 triệu euro này mới chỉ trở lại không lâu sau thời gian dưỡng thương. Từ đầu mùa, Partey mới đá chính vỏn vẹn chín trận tại Premier League.

* Gerard Pique mong muốn kết thúc sự nghiệp trong mầu áo Barca. Trung vệ 34 tuổi còn hợp đồng với CLB đến năm 2024. Tuy nhiên, với tình hình tài chính khó khăn hiện tại của Barca, nhiều khả năng Pique phải chấp nhận giảm lương nếu muốn gắn bó lâu dài.

* Chelsea lên kế hoạch mua lại Eden Hazard từ Real Madrid. Hazard bị coi là “cú lừa thế kỷ” khi đến Real với giá 100 triệu euro, nhưng hầu như không đóng góp gì vì chấn thương liên miên. Chelsea hy vọng đưa anh về với giá 50 triệu euro.