Kieran Trippier đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu sáu tháng

Tuyển thủ Anh Kieran Trippier đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu sáu tháng vì cáo buộc có liên quan hành vi cá cược. Trippier bị loại khỏi “Tam sư” ngay trước trận gặp Đan Mạch ở Nations League. Trong tuyên bố mới nhất, Trippier khẳng định đây chỉ là trò đùa của anh với nhóm bạn.

Kieran Trippier đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu sáu tháng

* Theo báo Tây Ban Nha, Real Madrid nhiều khả năng sẽ chia tay Luka Modric  khi kết thúc mùa giải này. Modric đã 35 tuổi, không còn ở đỉnh cao để tiếp tục cống hiến cho đội bóng Hoàng gia. Mùa hè năm 2021 anh sẽ hết hạn hợp đồng và ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

* Sau thất bại 0-1 trước Ukraine tại Nations League, tiền vệ Rodri chỉ ra điểm yếu của ĐT Tây Ban Nha là không có trung phong đẳng cấp. Trong lúc Ansu Fati còn quá trẻ, những Rodrigo Moreno hay Mikel Oyarzabal đều chưa đủ khả năng gánh vác hàng công của La Furia Roja.

* Liên quan trận thua của Tây Ban Nha trước Ukraine, HLV Luis Enrique lên tiếng bênh vực thủ môn David De Gea khi cho rằng “Đổ lỗi cho cậu ấy sau mỗi thất bại là một thói quen rất xấu”. De Gea được cho là đã băng ra không hợp lý trong tình huống dẫn đến bàn thua của thầy trò Enrique.

* Tân binh của Arsenal, Thomas Partey chính thức ra mắt “Pháo thủ” sau khi chuyển đến CLB này với giá 50 triệu euro từ Atletico Madrid. Tiền vệ trụ người Ghana nhiều khả năng sẽ ra sân ngay ở trận đại chiến với Man City cuối tuần này. 

* Nathaniel Clyne vừa ký hợp đồng ngắn hạn với đội bóng cũ Crystal Palace. Dù mới 29 tuổi, cầu thủ này bị Liverpool chấm dứt hợp đồng mùa hè vừa qua. Anh từng khởi nghiệp tại Palace và gắn bó CLB trong giai đoạn 2008 - 2012.