Ibrahimovic xin lỗi sau vụ ẩu đả với Lukaku

HLV Pioli của AC Milan tiết lộ, Zlatan Ibrahimovic đã công khai xin lỗi sau vụ ẩu đả với Lukaku trong trận derby thành Milan.

Vụ ẩu đả khiến AC Milan thua ngược trước đối thủ cùng thành phố. Ảnh: GETTY IMAGES
Vụ ẩu đả khiến AC Milan thua ngược trước đối thủ cùng thành phố. Ảnh: GETTY IMAGES

Cụ thể, ông Pioli cho biết: “Zlatan Ibrahimovic đã xin lỗi mọi người như một nhà vô địch. Cậu ấy phạm sai lầm vì nỗ lực trong trận đấu căng thẳng. Thật không dễ dàng khi phải chơi thiếu người vì sức ép của Inter Milan là rất lớn”. HLV Pioli cũng bày tỏ tiếc nuối vì AC Milan đã chuẩn bị rất kỹ trước đó và đã chơi rất tốt ở trận đấu này, nhưng vì những việc không đáng có mà đội bóng của ông không đạt kết quả như ý. Nhà cầm quân này muốn gửi lời xin lỗi tới cổ động viên.

Theo Daily Mail, chính Ibrahimovic là người ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu giữa AC Milan và Inter Milan vừa qua trong khuôn khổ Cup Italia. Phút 44, Lukaku bị trung vệ Alessio Romagnoli đẩy ngã từ phía sau. Ngôi sao của Inter tỏ ra bất bình nên đã gây hấn với đối thủ. Đúng lúc đó, Ibrahimovic xông tới, dùng những lời lẽ nặng nề dành cho Lukaku. Hai đồng đội cũ tại Man Utd thậm chí còn chọi đầu vào nhau khiến trọng tài phải rút thẻ vàng dành cho mỗi người. Sang hiệp hai, Ibrahimovic tiếp tục phạm lỗi để phải nhận thẻ vàng thứ hai, từ đó bị truất quyền thi đấu. 

Chơi thiếu người, AC Milan đã không thể bảo toàn thành quả trước sức ép của kình địch cùng thành phố. Romelu Lukaku sau đó san bằng tỷ số cho Inter, trước khi tuyệt phẩm đá phạt của Christian Eriksen chấm dứt mọi hy vọng của nửa đỏ thành Milan.